Phiên ngoại 3

16K 847 120
                                    

Nửa tháng sau thì Hạ Hành hầu như không thể nào ra khỏi cửa.

Ngày sinh dự tính trong nửa tháng tới, bụng cậu đã lớn hơn không ít. Quần áo mặc kiểu gì cũng không che được.

Phong Dự Thần không chỉ không đi công tác, mấy cuộc gặp mặt xã giao đều đẩy hết, mỗi ngày đều về nhà ăn cơm cùng Hạ Hành.

Hạ Hành tự cảm thấy mình không sao nhưng vẫn giảm số lượng công việc một chút. Sau một giờ đồng hồ luyện yoga mỗi ngày, cậu thường tìm hiểu kiến thức sinh sản để đến lúc cần đến.

Ngày hôm sau, Hạ Hành mới vừa luyện yoga xong, đang định tắm thì nhận được điện thoại của Tống Dũng gọi đến.

"Hạ Hành, không quấy rầy em chứ?"

"Có chuyện gì sao?" Tống Dũng gọi điện thoại cho mình, Hạ Hành cũng cảm thấy rất kỳ quái.

"Cũng không phải chuyện gì quan trọng, chủ yếu là liên quan với nhân vật trong phim lần này..."

Nhân vật này trong kịch bản từng sửa đổi không ít, có mấy chi tiết không chắc chắn, Tống Dũng trực tiếp gọi điện thoại cho Hạ Hành.

Tuy Phó Nhất Bác là kiểu người bình dị gần gũi nhưng phần lớn tinh lực của ông vẫn là đặt trên người hai vai nam chính. Tống Dũng hỏi một hai lần vẫn được, nhưng cũng không tiện làm phiền ông nhiều quá.

Hơn nữa, trong lòng Tống Dũng còn có một thứ không thể đặt xuống được.

Hạ Hành cũng không nghĩ nhiều, chủ yếu là bây giờ quá buồn chán, hơn nữa liên quan tới công việc của mình, có chuyện nói mà nói thì không hết đề tài. Hạ Hành cùng Tống Dũng tiến hành phân tích nhân vật.

Từ cuộc trò chuyện với Tống Dũng, có thể thấy anh đối với nhân vật này rất dụng tâm.

Chả biết nói kiểu gì mà đến tận 10 phút, Hạ Hành có chút mệt mỏi, đứng lên, đột nhiên cảm thấy bụng hơi khó chịu, bắt đầu đau.

Không phải là muốn sinh rồi chứ? Hạ Hành bỗng nhiên hoảng hốt.

Nhưng ngày sinh dự tính còn hơn 10 ngày nữa,cậu cũng không bị xuất huyết, chắc không phải vấn đề lớn lao gì.

"Làm sao vậy?" Tống Dũng ở bên kia cũng cảm nhận được cậu có hơi khác thường, "Có phải có chỗ nào không được thoải mái không?"

"Có thể là đứa nhỏ trong bụng đang làm ầm ĩ." Hạ Hành nói xong liền cúp điện thoại.

Hạ Hành gọi điện thoại cho tài xế. Mặc dù sẽ không xảy ra vấn đề lớn gì, nhưng vì an toàn, Hạ Hành vẫn quyết định đến bệnh viện xem sao.

Hiện tại tài xế luôn làm việc 24/24, Hạ Hành lên xe, đi thẳng đến bệnh viện. Có lẽ không có vấn đề gì lớn nên Hạ Hành cũng không gọi cho Phong Dự Thần.

Giang Thiên Phàm đưa Hạ Hành làm kiểm tra toàn diện, cũng không có hiện tượng co thắt, ít nhất trước mắt xem ra vẫn không phải dấu hiệu sinh non.

Nhưng Hạ Hành vẫn còn đau bụng, Giang Thiên Phàm cũng không dám để cậu về nhà, chọn phòng bệnh VIP, trước tiên quan sát một quãng thời gian. Xác định không sao rồi mới có thể để cho cậu về.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ