Chương 31

12.3K 731 36
                                    

Chương 31

Chiếc xe không nhanh không chậm chạy trên đường. Phong Dự Thần cùng Hạ Hành ngồi ở ghế sau.

Bầu không khí ảm đạm, đôi mắt của Phong Dự Thần vẫn không hề rời khỏi Hạ Hành.

"Hôm nay xảy ra chuyện gì sao?" Phong Dự Thần hỏi.

"Không có." Cũng không phải chuyện gì lớn, làm sao Hạ Hành có thể mở miệng được?

Phong Dự Thần tỉ mỉ quan sát Hạ Hành từ trên xuống dưới.

Hoạt động cả ngày nay của Hạ Hành chỉ có việc đi đến công ty tham khảo dự án, chắc cũng không phải chuyện làm cậu khó chịu. Mặc dù hắn không nói rõ Hạ Hành là người của hắn nhưng chỉ cần là Cốc Sinh nói một tiếng thì cũng không ai dám thất lễ với Hạ Hành.

Hơn nữa, trong điện thoại, Vạn Thiên nói cho Phong Dự Thần biết bọn họ đang ăn mừng Hạ Hành mở văn phòng riêng, cho nên rủ nhau ăn lẩu.

Phong Dự Thần lại nghĩ đến một khả năng. Hôm nay hắn mới cùng Giang Thiên Phàm nói chuyện điện thoại.

Thời gian Hạ Hành mang thai đã gần bốn tháng, hắn muốn hỏi Giang Thiên Phàm một số điều cần chú ý. Giang Thiên Phàm nói vẫn như cũ.

Vận động đúng cách, chế độ ăn uống hợp lý cùng với kiểm tra định kỳ. Dặn dò xong còn bồi thêm một câu: Phải giữ vững tâm tình vui vẻ. Sau đó giải thích rằng ảnh hưởng bởi hoóc-môn, cảm xúc của người đang mang thai rất dễ kích động, không ổn định.

Phong Dự Thần nhìn Hạ Hành, nhẹ nhàng hỏi. "Là thân thể chỗ nào không thoải mái sao?"

Hạ Hành nhất thời thấy phiền. Thái độ này, giọng điệu này...

"Đừng coi tôi là đứa nhóc."

Phong Dự Thần trầm mặc. Không biết mình chọc vào chỗ nào của Hạ Hành?

"Cậu không phải là đứa nhóc sao?" Phong Dự Thần nói ra lời tự đáy lòng.

Mí mắt Hạ Hành đột nhiên nhấc lên, đôi mắt loé lên tia tức giận, trừng mắt nhìn Phong Dự Thần. Một giây sau, cậu túm lấy cổ áo của Phong Dự Thần, thân thể cũng nghiêng tới, dùng môi chặt chẽ áp lên môi Phong Dự Thần. Bởi vì dùng sức quá mức nên cả người Phong Dự Thần đều bị Hạ Hành đặt ở trên cửa xe.

Khoảnh khắc đôi môi Hạ Hành chạm đến, toàn thân Phong Dự Thần như bị một dòng điện xẹt qua. Hắn ôm lấy Hạ Hành, thử hôn đáp lại cậu nhưng Hạ Hành căn bản không cho hắn cơ hội, gấp gáp thô lỗ cắn liếm môi hắn. Sốt ruột đến độ tựa như muốn nuốt chửng mỹ thực trước mắt.

Hạ Hành thử đủ cách mài ép trên môi Phong Dự Thần, lại cảm thấy không cách nào được thỏa mãn, đầu lưỡi cạy mở răng Phong Dự Thần, chui vào trong.

Loại cảm giác hưng phấn mãnh liệt đều được Phong Dự Thần làm chủ.

Hắn và Hạ Hành đã ở bên nhau khoảng thời gian dài như vậy. Ôm rồi, chạm rồi, nhưng ngay cả một lần ra dáng hôn môi đúng nghĩa đều chưa từng có.

Thời khắc này, Phong Dự Thần có cảm giác mơ hồ giống như đang say rượu.

Nhưng chỉ trong phút chốc, trong lòng Phong Dự Thần biết có gì đó không ổn, muốn hỏi rõ Hạ Hành. Mà Hạ Hành ngây ngô chưa trải đời, lại ngang ngược không biết lý lẽ, tự bao bọc chính mình trong bóng nước, phát tiết tâm tình của mình sang cho Phong Dự Thần.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ