Phiên ngoại 1

13.3K 645 11
                                    

<Xuân cùng Nhật Lệ> vừa tuyên bố kết thúc, Hạ Hành nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Có hai nguyên nhân: Một là tránh khỏi các cuộc phỏng vấn tự do. Bởi vì trong năm nay, các tác phẩm của Hạ Hành được đón nhận khá tốt, rất nhiều phóng viên ưu ái cậu, còn có người muốn cậu hoạt động trong vòng giải trí.

Hai là muốn mau mau về nhà, thay bộ quần áo này ra. Hiện tại cậu đã mang thai tháng thứ bảy. Trước khi tới buổi họp báo, chỉ vì mặc bộ quần áo này mà cậu phiền não chịu không được. May là có Vạn Thiên ở đây gợi ý cho cậu, nhìn chung khá là ưa nhìn, cũng có thương hiệu. Mặc dù rất đẹp nhưng lại cảm thấy có chút gò bó.

Hai vai nam chính đều bị chặn ở bên trong tiếp nhận phỏng vấn, Hạ Hành bước ra đến đại sảnh, lại nghe có người đang gọi tên cậu.

Vừa quay đầu lại, quả nhiên là Tống Dũng. Hạ Hành đến lúc họp báo mới biết Tống Dũng cũng là diễn viên trong bộ phim lần này.

<Xuân cùng Nhật Lệ> là bộ phim hồi hộp suy luận, song nam chủ diễn.

Thời điểm Phó Nhất Bác chuẩn bị từng trưng cầu qua ý kiến của cậu. Hạ Hành thấy ông đề cử một nam diễn viên không chút nào do dự, không thắc mắc. Còn lại cũng không hỏi đến.

Nhìn thấy Tống Dũng, Hạ Hành còn rất giật mình. Nhưng cậu nghĩ lại lúc Phó Nhất Bác nhắc đến Tống Dũng, cũng có thể lý giải.

"Hạ Hành." Tống Dũng một mặt dương quang, mày rậm mắt to, xác thực phác họa nhân vật trong phim.

Phần diễn của anh là vai nam thứ. Anh cùng với nam diễn viên đóng vai cảnh sát, nghi ngờ nam chính, dùng thân phận tiến hành theo dõi điều tra.

Đối với việc Tống Dũng diễn xuất trong bộ phim của cậu, Hạ Hành cũng không có quá nhiều ý nghĩ. Đoạn thời gian qua lại của hai người quá ngắn ngủi, Hạ Hành cũng không có nhiều ấn tượng.

Lần trước, trong lúc vô tình gặp nhau ở buổi phỏng vấn, Tống Dũng có gọi điện thoại tới cho cậu, hỏi cậu cuộc sống gần đây. Hạ Hành cũng không che giấu, trực tiếp nói cho anh biết mình đã có bạn trai. Dường như Tống Dũng rất khiếp sợ, thật lâu sau mới nói ra một câu chúc mừng.

Sau đó cậu cũng không cho anh gọi thêm lần nào nữa.

Tống Dũng xoa xoa tay, "Thật là đúng dịp, lại gặp mặt."

Hạ Hành gật đầu. "Là trùng hợp thôi."

"Chắc em không nghĩ tới anh cũng sẽ là một thành viên trong đoàn phim." Tống Dũng nói.

"Phó đạo đánh giá cao anh." Hạ Hành cũng chỉ có sao nói vậy.

"Là anh chủ động gọi điện thoại cho Phó đạo, hy vọng có thể có một vai trong phim." Tống Dũng nói. Khi anh biết <Xuân cùng Nhật Lệ> đã được duyệt, dù như thế nào đều muốn có một vai diễn. Kể cả diễn không có lời thoại hay người qua đường đều được.

Anh cũng không biết tại sao. Chủ yếu là vì muốn nhớ lại tuổi thanh xuân.

"Em không ngại chứ?" Tống Dũng nói.

Tống Dũng quả thật chính là bạn trai cũ, mà hai người hảo hợp hảo tán, anh cũng là bằng thực lực của mình mà được đến vai diễn.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ