Chap 12: "A secret makes a woman woman."

2.9K 377 27
                                    

"Hm..." Người phụ nữ gọi Ozaki Kouyou xoa cằm suy nghĩ hồi lâu. Sau đó, dùng ánh mắt chân thành nhất có thể nhìn Atsushi: "Muốn gia nhập Mafia Cảng không?"

"...Gì cơ?" Atsushi ngơ ngác hỏi lại. Khi nãy hung hăng đâm chém ghê lắm mà, sao giờ lại dịu dàng như thế, mờ ám. Cực kì mờ ám!

"Kyouka của ta thích ngươi, nếu ngươi gia nhập Mafia Cảng, ta sẽ tha cho ngươi một con đường sống." Kouyou không biết từ khi nào đã thay đổi cách xưng hô, thái độ cũng đột ngột xoay chiều. Thiện cảm đối với Atsushi tăng thêm đôi chút. Nhìn kĩ thì nhan sắc cũng không đến nỗi tệ, Kouyou nghĩ vậy.

"...." Atsushi nghe xong lời giải thích, cảm giác ớn lạnh liền chạy dọc xương sống. Người phụ nữ trước mặt một tiếng 'Kyouka', hai tiếng 'Kyouka', không lẽ là bị Kyoukacon? Kyouka trông dễ thương như vậy, quả thật rất có khả năng. Tiếc thật, một người phụ nữ xinh đẹp vậy mà...

Kouyou nhìn Atsushi mỉm cười, chờ đợi câu trả lời, không ngại đưa thêm lợi ích để dụ dỗ. Atsushi nghi hoặc nhìn Kouyou, trong lòng ngay tức khắc bác bỏ lời đề nghị kia. Nhưng tình hình hiện giờ, cậu không thể một mình đương đầu với Kouyou được, phải nghĩ cách kéo dài thêm thời gian.

Atsushi nhìn Kouyou. Thôi thì đến đâu hay đến đó vậy.

Kouyou nhìn Atsushi. Đồng ý đi, đồng ý đi, đồng ý đi—

Những người áo vest đen nhìn cả hai. Rốt cuộc gọi chúng tôi ra làm gì?

Và như thể để trả lời cho câu hỏi của các anh áo đen trang bị vũ trang, một chiếc xe hơi từ trên trời rơi xuống canh ngay chỗ họ.

"Dịch vụ chuyển phát nhanh đây!"

"Nhóc không sao chứ Atsushi-kun?"

Atsushi nhìn sang hai người đang chạy tới sau khi gây ra một chấn động. Không khó để đoán là Kenji đã ném cái xe hơi đó. Kunikida vừa đến nơi, hỏi thăm được một câu, còn lại là một tràng dài thuyết giáo: "Nhóc có biết vừa nãy là nguy hiểm lắm không?"

"Vâ—"

"Ta nhớ đã dặn nếu gặp một kẻ thù phải chạy đi hoặc ngay lập tức báo tin mà?!"

"Nhưng—"

"Nhưng nhị cái gì? Quan trọng là giữ lại được cái mạng hiểu không?" Kunikida xách Atsushi lên, nhìn sơ qua vết thương ở bụng và mấy vết xây xát: "Nhóc định để mọi người bảo vệ đến khi nào đây hử? Có thể bò dậy dù trong mồm ngập hành, đó chẳng phải là lợi thế của nhóc sao?"

Kouyou tặc lưỡi nhìn những kẻ phá đám công cuộc dụ dỗ của mình: "Tsk, mấy con bọ của Trụ sở. Ta sẽ không để Kyouka bị ngập trong thứ ánh sáng rác rưởi đó đâu. Và cả ngươi nữa. Chọn đi, Trụ sở hay Mafia Cảng?" Kouyou quay sang Atsushi.

"Hời, tôi không biết đã có gì xảy ra giữa hai người. Cái chọn hay không chọn tôi không quan tâm." Kunikida chỉnh kính: "Nhưng cô thật sự muốn một cuộc chiến sinh tử giữa hai tổ chức sao? Trong thời điểm lộn xộn này?"

Hiện tại có thể nhìn thấy hai phe đã chia ra rõ rệt. Một bên là Mafia Cảng với người phụ nữ xinh đẹp dẫn đầu, một bên là Trụ sở với thanh niên nghiêm túc Kunikida. Những cơn gió nhè nhẹ thổi qua, làm tăng thêm phần kịch tính của trận chiến.

(BSD/AkuAtsu) Đừng Bao Giờ Ăn Thứ Gì Dazai Cho!Where stories live. Discover now