Chap 33: "Sắp có kịch để xem phải không?"

1.9K 287 21
                                    

Sân bay đông nghịt người, bầu không khí ông ào, náo nhiệt vô cùng. Nhưng lẫn trong những con người bình thường đến nơi này để chờ người thân, hoặc đợi đến giờ cất cánh là một tốp những người mặc vest đen đứng thành một hàng ngang, toả khí thế bức người khiến cho ai nhìn thấy cũng trầm trồ.

"Chà, chắc lại một ông này bà kia." Có người ghé tai bạn của mình cảm thán một câu, sau đó còn ba hoa về cái gì mà cuộc sống của người giàu có và có quyền lực thật là tốt, sống an nhàn một đời.

Ozaki Kouyou 'tình cờ' có mặt tại sân bay, lại 'vô ý' nghe được mấy lời nói đó, khoé môi cong lên cười nhạt. Ở đời làm gì có chuyện dễ dàng hưởng thụ như thế? Kouyou chính là ghét nhất kiểu người rảnh rỗi ngồi buôn dưa lê phán xét người khác khi mà chưa hiểu rõ tường tận người ta như thế.

"Ozaki-san." Một người mặc vest đen cung kính gọi: "Hiện tại đã là 1 giờ kém năm phút, hơn ba mươi phút trôi qua rồi, sao vị kia vẫn chưa đến?"

"Chậc." Kouyou tặc lưỡi một tiếng, ánh mắt không chủ đích dán trên những chiếc máy bay sắp cất cánh, cánh môi mấp máy: "Những người như thế thường dở chứng."

Người tài tư duy không như người bình thường, Kouyou biết như thế, vì hiện tại cô đang đợi một người tài xuất hiện. Một người mà bản thân cô còn chưa gặp qua bao giờ.

Hay nói đúng hơn, Kouyou chỉ vừa mới nghe đến cái tên đó cách đây một tiếng.

"Boss, có chuyện gì sao?" Kouyou vẫn giữ sự bình tĩnh của bản thân hỏi Mori khi biết ngài đột ngột cho gọi mình.

"Có một vài chuyện. Chà..." Mori chép miệng, hai bàn tay đan vào nhau đặt trên bàn, ánh mắt không rõ ý vị: "Ta không ngờ đến Mafia Cảng lại nổi tiếng đến cả ở Ý."

"Ý?" Kouyou nghi hoặc lặp lại: "Nổi tiếng?" Rồi cô bật cười: "Cách nói chuyện của ngài làm tôi cảm thấy như sắp có một cuộc chiến."

"100% đấy Kouyou-kun." Mori cũng nở nụ cười, một nụ cười nửa miệng đầy bí ẩn. Kế tiếp, ngài đẩy bức hình trên bàn sang cho Kouyou.

Đôi mắt xinh đẹp của Kouyou nhìn thoáng qua bức hình trong khoảng vài giây, não bộ bắt đầu chiêm nghiệm. Sau đó, như thể nhận ra chuyện không thể tưởng, vạt áo nâng lên che nửa miệng thảng thốt: "Không thể nào."

"Trên thực tế, nó đã xảy ra." Mori ừm hửm chỉnh lại.

"Boss, chuyện này quá mức nguy hiểm rồi. Có lẽ vẫn nên mở một cuộc họp..."

"E rằng không kịp, Kouyou-kun. Chuuya-kun vừa nhận nhiệm vụ, cho dù nhanh nhất đến tối mai mới trở về. Những vị kia mỗi người đều có việc bận."

"Cho nên?"

"Việc này chỉ có hai lựa chọn thôi, Kouyou-kun. Hẳn là cô biết ta sẽ lựa chọn gì~"

"Lựa chọn kẻ mạnh." Kouyou cười ha hả, sau đó mới hỏi lại như khẳng định: "Hẳn là như thế nhỉ, Ougai-dono?"

"Rất chính xác."

(BSD/AkuAtsu) Đừng Bao Giờ Ăn Thứ Gì Dazai Cho!Onde histórias criam vida. Descubra agora