Chap 29: "Đoán xem Yokohama hôm nay có gì hot?"

2.5K 318 58
                                    

Hôm nay như thường lệ, Akutagawa thức dậy từ sớm sau giấc ngủ chập chờn kéo dài khoảng chừng hơn một tiếng. Vệ sinh cá nhân, nấu bữa sáng, tốn thời gian một hồi, đúng 6 giờ có mặt tại Mafia Cảng. Không như ở một vài công ty giờ này mới lác đác có vài người, hiện tại người ở Mafia Cảnh đã xuất hiện gần như đầy đủ. Bình thường, mỗi cá nhân đều có một nhiệm vụ của riêng mình, hiếm có ai để tâm đến người khác, nhưng hôm nay Akutagawa cảm thấy bầu không khí có hơi quái lạ. Quãng đường từ cổng chính Mafia Cảng đến phòng của hắn không tính là xa, bản thân hắn hôm nay cũng vô cùng bình thường, nhưng sao có nhiều nhân viên nhìn hắn với ánh mắt, ừm, có chút sùng bái như thế?

Lát sau, Akutagawa gặp vị đàn anh của mình, Nakahara Chuuya, từng là một trong bộ đôi Song Hắc huyền thoại. Hắn gật đầu chào một cái, không để ý đến người kia nhìn hắn tán thưởng.

"Chúc mừng cậu, Akutagawa!" Chuuya cười lớn, vỗ vỗ vai Akutagawa. Trong đôi mắt xanh saphire ẩn chứa gì đó khiến hắn rùng mình một phen.

"Hả?" Đối với vị đàn anh này, Akutagawa luôn có một sự kính trọng, chứ nếu gặp người khác hành động như thế là Rashoumon xiên cho mấy phát ngay. Nhưng là, Akutagawa cảm thấy có gì không đúng lắm...

"Khi nào cậu định tổ chức vậy? Nhớ mời tôi đó!" Chuuya không để ý đến vẻ mặt có phần hơi ngơ ngác của Akutagawa, vẫn duy trì nụ cười khiến nhiều cô gái gục ngã ngay lập tức: "Anee-sama nói nên để hồng bao vài triệu yên, nhưng mà tôi nghĩ sẽ tặng cho hai người các cậu một chai rượu thật quý."

"...Tổ chức... gì cơ?" Akutagawa mí mắt giựt giựt hỏi lại. Trong lòng bất giác nhớ đến giấc mơ tối qua, tình tiết sao có vẻ giống nhau vậy?

"Đám cưới. Hiển nhiên là thế rồi?" Chuuya tỏ vẻ khó hiểu trước thái độ của Akutagawa. Rồi thoáng thấy Akutagawa nghệt mặt ra thế kia, Chuuya lại nghĩ có khi là vị đàn em của mình cảm thấy ngượng ngùng nên thôi, không nói nữa, liền chào tạm biệt.

"A... khoan..." Akutagawa nghiêng đầu, tỏ vẻ tư duy của mình hình như ngày càng không theo kịp tốc độ của vị đàn anh kia. Sau đó, tầm mắt lại bị chú ý bởi vết đo đỏ say gáy Chuuya: "Muỗi cắn à?"

(Ừ, muỗi...)

Mãi tận cho đến lúc cô cấp dưới Higuchi hoảng hốt mang điện thoại gí vào ngay mặt, Akutagawa mới biết chuyện gì xảy ra, sau đó, Higuchi khóc ròng tạm biệt cái điện thoại thân yêu của mình (hiện đang nằm trong bụng Rashoumon).

"Cái - quái - gì - vậyyyy?!!!"

Tình hình phía bên Trụ sở cũng chẳng bớt náo nhiệt là bao khi Yosano cười tủm tỉm mở điện thoại cho Atsushi xem.

Tôi Hay Đi Lung Tung đã đăng tải một hình ảnh trong Hội Hóng Drama Xuyên Lục Địa

Mọi người đoán xem Yokohama hôm nay có gì hot?

Đằng sau một thành phố hoa lệ với hoàng hôn trên biển cực đẹp chính là màn gặp gỡ vô cùng cảm động của cặp đôi trai tài gái sắc! Tèn ten~

(BSD/AkuAtsu) Đừng Bao Giờ Ăn Thứ Gì Dazai Cho!Where stories live. Discover now