Quyển 1 - Chương 06

1.1K 218 13
                                    

Có một ít tình tiết gây khó chịu, mn cân nhắc trước khi đọc.

*

Quyển 1: Hoang đảo Ma Vật

Chương 06

Tác giả: Đường Hoàn Hoàn

Edit: Dĩm

🍌🌼

Mặt trời bị tầng mây che khuất, bốn phía chợt tối sầm lại. Người cầm súng để trần nửa cánh tay, phía trên có hình xăm màu xanh đen, xung quanh mắt của gã cũng dùng thuốc màu tô vẽ đủ mọi hoa văn màu sắc, trông rất xấu.

Ánh mắt của gã dính chặt trên mặt Đường Kỷ Chi, khiến Đường Kỷ Chi có loại cảm giác buồn nôn và phát run khi bị rắn độc bò qua người.

Ngoại trừ người này, còn có ba người đi đến từ một hướng khác, La Điệt bị bẻ tay về phía sau, khóe miệng rách da, đỉnh đầu bị chỉa vào một khẩu súng.

Không một ngoại lệ, xung quanh mắt của bọn gã đều tô vẽ thuốc màu, cái này giống như tượng trưng cho thứ gì đó, hoặc giả là có ý nghĩa riêng.

"Không ngờ lại gặp được ba con dê béo ở góc này." Người chỉa súng vào La Điệt mở miệng, "Vu Thăng, cậu đi xem xem cái tên bên kia đã chết chưa."

Một người đàn ông nhỏ gầy đi đến chỗ Thời Tiểu An ngã xuống.

"Lão Mạc, tên này trông rất ngon đấy." Người kia chuyển mắt lên người Đường Kỷ Chi, mắt sáng gã lên, huýt sáo một tiếng.

Đường Kỷ Chi nhìn sang, vẫn là đối diện với một đôi mắt tràn đầy ác ý.

Mạc Xuyên dùng súng nâng cằm Đường Kỷ Chi để cho cậu ngẩng đầu lên, ngữ điệu thoải mái: "Khố Luân, tên này là của tôi, cậu đừng cướp của tôi."

"Nhìn khuôn mặt nhỏ trắng nõn này đi." Người đàn ông tên Khố Luân kéo tóc La Điệt, ánh mắt thu hồi khỏi người Đường Kỷ Chi, "Xem ra mày rất có bản lĩnh, nên mới có thể nuôi cực phẩm như thế ở bên người."

Nói đoạn gã bèn giẫm mạnh đầu La Điệt xuống đất.

"Anh!!!" Thời Tiểu An vai trúng đạn bị Vu Thăng kéo lại đây, máu nhuộm đỏ một bên vai cậu ta, sắc mặt cậu ta trắng bệch, nhìn thấy một màn này thì liều mạng gọi to.

Mặc dù La Điệt bị người ta kiềm chế, nhưng giọng hắn rất bình tĩnh: "Bọn mày muốn cái gì?"

Khố Luân lại không để ý đến hắn, giao hắn vào trong tay của một gã đàn ông còn lại, sau đó đi đến chỗ Thời Tiểu An đang trợn to đến muốn rách cả mí mắt.

Gã ngồi xổm xuống, bóp lấy mặt Thời Tiểu An, sau khi liếc mắt quan sát, liền quay đầu xem Đường Kỷ Chi, một lát sau khà khà cười rộ lên: "Có một đứa được rồi. Tên này đã trúng một phát đạn, nhìn qua tuổi tác cũng không lớn, thịt cũng non, chờ lát nữa đem nấu đi."

Vu Thăng nhấc súng lên.

Trong mắt Thời Tiểu An lộ ra tuyệt vọng, liều mạng giãy dụa.

[Edit] Đám động vật thần kỳ của đại lão Phật hệWhere stories live. Discover now