Quyển 1 - Chương 21

1K 211 27
                                    

Quyển 1: Hoang đảo Ma Vật

Chương 21

Tác giả: Đường Hoàn Hoàn

Edit: Dĩm

🍌🌼

Vào giờ phút này, khán giả đang xem phát sóng trực tiếp cũng đang ngơ ngác. Phải nói từ khi Lam Đồng xuất hiện, khán giả thông qua góc nhìn của Đường Kỷ Chi mà xem, nên cũng trong trạng thái mơ hồ.

Cái gì gọi là Lam Đồng từ trong tranh bước ra?

Bọn họ đã từng thấy qua bản vẽ thần kỳ, ban đầu có không ít người cho là người mới hack, hoặc là hệ thống xuất hiện bug, còn gửi báo cáo, kết quả không có bất kỳ phản ứng nào.

Lại sau đó bọn họ đi theo Đường Kỷ Chi một đường, dần dần cũng cảm thấy thú vị.

Từ lúc bắt đầu hay treo câu người mới "tìm chết", mong đợi các kiểu chết đa dạng phong phú của cậu, đến bây giờ đã đối với cậu như cấp trên, cho nên mỗi ngày người xem cũng đều tăng lên ổn định, Đường Kỷ Chi cũng có fans trung thành.

Trong đó, Ta thật sự là tam hoàng tử có thời gian sẽ xem phát sóng trực tiếp, việc này đã trở thành một trò giải trí cố định mỗi ngày trong cuộc sống của hắn.

Sau khi biết được thứ vẽ trên bản vẽ có thể biến thành thật, hắn lập tức sinh ra hứng thú đối với chủ bá mới này, dù sao cũng đang buồn chán, hiếm thấy có thứ gì thú vị.

Nhưng hắn xác định và khẳng định, chủ bá mới này chưa từng vẽ Lam Đồng trên bản vẽ.

Hắn và khán giả khác đều có nghi hoặc như nhau, tại sao Đường Kỷ Chi hỏi Lam Đồng một vấn đề như vậy, mà Lam Đồng lại còn thừa nhận?

Lẽ nào hai người kia quen biết?

Mấu chốt là hai người kia có thể nghe hiểu ma vật nói chuyện, nhưng đám người xem phát sóng trực tiếp như bọn họ lại nghe không hiểu. Vì để cho việc xem thuận lợi hơn, chỉ có thể nghe hai người họ nói chuyện, nhìn những thứ họ quan sát trên đường, rồi nghĩ trăm phương ngàn kế thông qua đó để chắp vá xem ma vật nói cái gì.

Đây quả thực là phiền phức lớn nhất đối với khán giả bọn họ.

Ta thật sự là tam hoàng tử nhịn rồi lại nhịn, rốt cục nhịn không được nữa, gọi quản gia trí năng: "Liên hệ người tổng phụ trách của Nghênh Phong."

Quản gia trí năng: "Vâng, điện hạ."

Chỉ chốc lát sau, trong phòng vang lên một giọng nam trầm thấp: "Điện hạ chào ngài, tôi là Lâm Tri Nhân người phụ trách của Nghênh Phong, có thể giúp gì cho ngài?"

"Tôi hỏi anh, chủ đề hoang đảo Ma Vật bên trong livestream Nghênh Phong xảy ra chuyện gì? Streamer mới này là người bên các anh?"

APP livestream game sinh tồn này của tập đoàn Nghênh Phong chế tạo ra đã thịnh hành trên toàn bộ đế quốc, hấp dẫn vô số dân chúng vào xem, có vài khán giả vì streamer yêu thích, còn có thể lén lút xây dựng các ván cược bên trong APP.

Đương nhiên, streamer không biết những chuyện này.

Ta thật sự là tam hoàng tử cắt ảnh của Đường Kỷ Chi gửi tới.

[Edit] Đám động vật thần kỳ của đại lão Phật hệTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang