Quyển 1 - Chương 23

946 213 11
                                    

Quyển 1: Hoang đảo Ma Vật

Chương 23

Tác giả: Đường Hoàn Hoàn

Edit: Dĩm

🍌🌼

Từ sau khi lên đảo, bất kể là gặp phải nguy hiểm hay đụng mặt các loại ma vật hiếm thấy, dù Đường Kỷ Chi từng sống ở thế giới tuyệt đối không xuất hiện đám ma vật này thì cậu cũng thích ứng rất khá.

Dù sao đống phim khoa học viễn tưởng của nước ngoài với kỹ xảo điện ảnh cấp cao kia cũng không phải là xem cho có.

Trong ấn tượng của cậu, loại quái vật có cái đầu càng lớn, bề ngoài càng dữ tợn thì tính cách chắc cũng thuộc dạng dễ tức giận, khó ở chung.

Bây giờ thì tốt rồi, cậu gặp phải nhóm đại quái vật, đúng là dễ tức giận thật, nhưng khi có thể nghe hiểu đoạn đối thoại của chúng nó thì sự căng thẳng kinh khủng trong nháy mắt biến thành não tàn không lối thoát.

Lúc này đây, hai con quái vật khổng lồ trước mặt chẳng khác gì bạn nhỏ ba tuổi trong vườn trẻ đang cáu kỉnh đánh nhau.

Mà nhân vật cậu sắm vai, là một vị phụ huynh.

Đường Kỷ Chi: "..."

"Cái con rắn thúi nhà mi, mi chờ đó!"

"Tui ở đây nè, đến đây nào."

"A a a, tui muốn ăn mi!"

"Ngu xuẩn, uy hiếp ai đó hả? Tui ngược lại muốn xem thử xem hai ta ai ăn ai trước."

Không thể không nói, công phu miệng lưỡi của Đằng Xà so với Cá Quỷ mỗi ngày chỉ nằm bẹp ở đáy biển ngủ thì tốt hơn hẳn. Cá Quỷ lầm bầm nửa ngày cũng không mắng lại được, tức giận đến mức trợn trắng mắt, thân thể co rúm bùng cháy dục vọng muốn phản kháng.

Nhưng mà nó là cá, cá rời khỏi nước dù có bản lĩnh lớn hơn nữa cũng chỉ có thể giãy dụa trong vô lực.

Đằng Xà cười nhạo không chút khách khí, Đường Kỷ Chi rốt cục lấy ra phong phạm của phụ huynh: "Mày im miệng cho tao."

Đằng Xà: "..."

Nó ngoan ngoãn rụt đầu lại, không lên tiếng.

Lần này cười to biến thành Cá Quỷ, giọng nó lúc cười rộ lên có chút bén nhọn như giọng trẻ con: "Ều, mi cũng có lúc sợ à. Tui thấy mi..."

Giọng nói đột nhiên im bặt, ngay sau đó nó khó khăn muốn chuyển ánh mắt sang chỗ Đường Kỷ Chi, nhưng bởi vì cái bụng của nó lật lên trên nên làm sao cũng không nhìn thấy Đường Kỷ Chi được.

"Nhân loại! Mi thế mà nghe theo mệnh lệnh của nhân loại!" Cá Quỷ từ bỏ giãy dụa, ngữ khí tựa như phát hiện bí mật lớn động trời, "Trời ạ, mi quả thực làm mất hết mặt mũi giới ma vật chúng ta, phụt! Phun nước miếng vô mặt mi nè."

Đường Kỷ Chi vừa hôn mê tỉnh lại, toàn thân không còn chút sức lực nào. Hơn nữa từ tối hôm qua đến bây giờ cậu chỉ ăn chút quả chua và nước dừa, bị giọng nói của sắc nhọn ầm ĩ của Cá Quỷ khiến đầu lúc này kêu ong ong, hai bên huyệt thái dương đau nhói.

[Edit] Đám động vật thần kỳ của đại lão Phật hệWhere stories live. Discover now