Quyển 1 - Chương 13

1.1K 214 6
                                    

Quyển 1: Hoang đảo Ma Vật

Chương 13

Tác giả: Đường Hoàn Hoàn

Edit: Dĩm

🍌🌼

Chuyện gì xảy ra vậy?

Dây leo trước đó dù cậu làm thế nào cũng không ra, thế mà tự mình chui ra ngoài?

Đường Kỷ Chi có lòng muốn lấy bản vẽ ra xem thử, nhưng trên xe nhiều người như thế, cậu chỉ có thể nhịn lại.

"Anh sao vậy?" Tiểu Võ nhìn sắc mặt của Đường Kỷ Chi, "Lam Đồng đi, anh có phải rất khó chịu không? Nếu khó chịu thì khóc đi, không ai cười anh đâu."

Đường Kỷ Chi: "?"

Không có Lam Đồng ở đây cái cảm giác áp bức như có như không kia biến mất, tính tình Tiểu Võ vốn khá hoạt bát, La Điệt nhỏ giọng nói chuyện với Thời Tiểu An, cậu ta không tiện đi quấy rối, chỉ có thể đặt mục tiêu đặt lên người Đường Kỷ Chi.

"Cường giả như anh ta ấy mà, từ trước đến giờ muốn gì làm nấy, anh đừng để trong lòng. Anh lớn lên đẹp mắt như thế, nói không chừng sẽ gặp được người tốt hơn."

Đường Kỷ Chi: "??"

"Tiểu Võ, cậu lăn tới đây cho chị!" Đường Nghiên đang lái xe chợt rống lên, Tiểu Võ rụt cổ lại nhanh chóng chuồn đi.

Đường Kỷ Chi đưa tay vào túi vuốt ve bìa cứng của bản vẽ, mấy giây sau, có thứ gì đó cuốn lấy ngón út của cậu, sau đó kéo mạnh.

Là dây leo.

Cậu không nghe thấy âm thanh của dây leo, lại có thể cảm giác được một loại tâm tư khó giải thích được—— Chúng nó đang nhảy nhót hoan hô, từ nơi sâu thẳm giữa cậu và dây leo chợt xây lên một loại tinh thần cộng hưởng không có cách nào nói nên lời. Cậu có thể dựa theo dao động tinh thần nhận biết cảm xúc của tụi nó, nhưng không cách nào nghe thấy tụi nó nói chuyện.

Dây leo kiên nhẫn kéo một hồi lâu, rốt cục phát hiện thứ vừa cuốn lấy này không kéo được, cuối cùng đành phẫn nộ rụt trở lại, triệt để an phận.

Chúng nó có vẻ đơn thuần hơn so với trước đây.

Đường Kỷ Chi cẩn thận cảm nhận, mãi đến tận lúc bóng đen trước mắt ập tới. Cậu ngẩng đầu, nhìn thấy La Điệt ngồi sang đây, vị trí ngồi trước đó đã nhường lại cho Thời Tiểu An nằm co ro ở trên.

"Tiểu An ngủ." La Điệt nói.

Tầm mắt Đường Kỷ Chi và La Điệt giao nhau, cảm giác được La Điệt đang bất an, cậu thử dò xét nói: "Anh..."

Lời chưa nói hết, La Điệt đã thấp giọng nói: "Tôi nghi ngờ Tiểu An có thể bị lây nhiễm."

Đường Kỷ Chi: "!"

"Không thể." Cậu nói, "Anh đã nói, nếu như bị lây nhiễm, trong vòng năm tiếng sẽ biến thành ma vật. Tiểu An cậu ấy ngoại trừ phản ứng hơi chậm một chút thì không có vấn đề gì khác, mắt của cậu ấy cũng không có vấn đề."

[Edit] Đám động vật thần kỳ của đại lão Phật hệTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang