Chương 1: Vô Hạn Lưu Văn Nam Chủ (1)

7.6K 265 14
                                    

Kỷ Ninh một tay chi cằm, an tĩnh mà ngồi ở phi hành khí bên cửa sổ, nhìn bên ngoài đoàn phim nhân viên công tác đang ở vì sắp quay chụp điện ảnh tiến hành phim trường bố trí.

Nhân viên công tác hiệu suất rất cao, đâu vào đấy mà an trí dùng cho truyền phát tin thực tế ảo hình ảnh đại hình dụng cụ, không cần thiết một lát, này phiến đất hoang liền biến thành quỷ khí dày đặc bộ dáng, mà đất hoang trung kia đống lẻ loi nhà cũ cũng càng hiện quỷ quyệt âm u.

Phi hành khí nội còn có những người khác ở, cùng Kỷ Ninh giống nhau, bọn họ cũng đều là sắp sửa tham gia phim nhựa quay chụp diễn viên.

Kỷ Ninh diện mạo tuấn nhã tú mỹ, khóe môi trời sinh hơi hơi giơ lên, phảng phất tùy thời đều ở mỉm cười, hơn nữa hắn làn da bạch, màu mắt cũng thực thiển, là xinh đẹp thiển màu trà, cả người liền lại nhiều vài phần ôn nhu khí chất.

Nhưng hiện tại Kỷ Ninh mặt vô biểu tình thả không nói một lời, bởi vì hắn muốn duy trì chính mình nhân thiết —— cùng diện mạo tương phản, tiểu thuyết giả thiết trung hắn là cái cao ngạo lạnh nhạt thiên tài, là khẳng định sẽ không chủ động cùng vài người khác giao lưu.

Làm kinh nghiệm phong phú người xuyên việt, Kỷ Ninh không thể cho phép chính mình xuất hiện vi phạm cơ bản giả thiết cấp thấp sai lầm.

Kỷ Ninh bảo trì trầm mặc, xuyên thấu qua cửa sổ chiếu ra bóng dáng đánh giá nổi lên đang ngồi nào đó tuấn mỹ nam nhân, người nam nhân này chính là Kỷ Ninh sở xuyên qua tiến này thiên tiểu thuyết vai chính, đại ảnh đế Cố Sâm.

Này thiên tiểu thuyết tên là 《 Trọng Sinh Tinh Tế Ảnh Đế 》, là trong tương lai tinh tế thời đại, chủ yếu nội dung chính là ảnh đế Cố Sâm trọng sinh đến trăm năm sau, như thế nào trở về đỉnh, siêu việt kiếp trước thành tựu chuyện xưa.

Hiện tại nguyên tác tình tiết vừa mới bắt đầu, Cố Sâm hiện tại tân thân phận vẫn là cái bị toàn võng hắc mười tám tuyến tiểu minh tinh, lập tức muốn bắt đầu quay bộ điện ảnh này là hắn trọng sinh sau sở nhận được đệ nhất bộ điện ảnh, đóng vai vai phụ, mà Kỷ Ninh thì tại nơi này đóng vai vai chính.

Kỷ Ninh giả thiết trong nguyên tác trung hoà Cố Sâm là đối lập tồn tại, hắn là tân nhân thiên tài minh tinh điện ảnh, che giấu tung tích là nổi danh giải trí công ty Thái Tử gia, luôn là cùng Cố Sâm đối chọi gay gắt, tuy rằng không tính vai ác, nhưng hai người cũng tuyệt chưa nói tới thân cận thân thiện.

Đỉnh như vậy thân phận, Kỷ Ninh sở muốn hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến chính là công lược Cố Sâm, làm Cố Sâm yêu chính mình, cũng may nguyên tác vừa mới bắt đầu, hắn cùng Cố Sâm chỉ là người xa lạ mà thôi.

Bất quá đối Kỷ Ninh mà nói, liền tính Cố Sâm đã chán ghét hắn cũng không cái gọi là, ở tiến vào thế giới này trước, hắn đều trải qua quá mười cái thế giới, mỗi cái thế giới nhiệm vụ chủ tuyến đều là làm nam chủ yêu hắn, công lược nam chủ loại sự tình này hắn đã sớm ngựa quen đường cũ.

Huống chi cùng nào đó biến thái nam chủ so sánh với, Cố Sâm này tính cách quả thực bình thường đến thập phần đáng yêu.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ