Chương 90: Hắn Tới (1)

245 19 3
                                    

Lai lấy chân chính diện mạo xuất hiện ở này phiến kề bên sụp xuống ảo cảnh trung, cái này làm cho Kỷ Ninh phi thường kinh ngạc, đồng thời cũng thực không thói quen, hắn nhịn không được suy đoán, lai rốt cuộc không hề cùng hắn tiến hành cái kia "Trò chơi" sao, kia hắn hiện tại xuất hiện ở chỗ này lại có cái gì mục đích?

Lúc này Kỷ Ninh lại phát hiện, đối với Ray xuất hiện, Hoắc Vô Linh cùng Herinos cũng không có lộ ra ngoài ý muốn phản ứng, như là đã sớm dự đoán được hắn sẽ xuất hiện, cho nên bọn họ chờ đợi hay là chính là Ray, mà ảo trận sở dĩ sẽ sụp đổ, cũng là đã chịu Ray ảnh hưởng?

Trong nháy mắt Kỷ Ninh cũng đã suy nghĩ rất nhiều, làm như nhìn ra hắn nghi hoặc, lai cười cười, nói: "Ta biết lão sư khẳng định có rất nhiều vấn đề muốn hỏi ta, chờ đến từ nơi này sau khi ra ngoài ta lại cùng ngài giải thích đi."

Theo hắn giọng nói rơi xuống, toàn bộ ảo cảnh hoàn toàn sụp xuống, thận hết giận tán, mấy người bọn họ thân ảnh xuất hiện ở Động Thiên chi cảnh.

Cùng lúc đó, Vân Uyên tầm mắt cũng quét lại đây, chính dừng ở Ray trên người, tức khắc lạnh băng xuống dưới, lạnh giọng nói: "Là ngươi?"

Lai chỉ cười không nói, Vân Uyên tự nhiên cũng không có muốn cùng hắn nói chuyện phiếm ý tứ, lập tức vận chuyển linh cơ hóa ra vô số pháp kiếm, mỗi một đạo linh cơ đều ẩn chứa dày đặc sát ý, nếu như cầu vồng cực nhanh bay qua đi, đem lai thật mạnh vây quanh, hướng về đỉnh đầu hắn chém đi xuống.

Một cây toàn thân đen nhánh pháp trượng xuất hiện ở Ray trong tay, hắn hướng về dưới chân hư không một chút pháp trượng, hắc ám nguyên tố nếu như thủy triều lan tràn mở ra, cùng mát lạnh linh cơ dây dưa ở bên nhau, đem pháp kiếm ăn mòn ra đen nhánh nhan sắc, tiêu tán ở giữa không trung.

Vân Uyên hơi hơi nhíu mày, hắn chân thân thượng ở trên hư không trung Độ Kiếp, khiển tới chỗ này chỉ là một đạo thần thức, có thể thi triển thủ đoạn hữu hạn, phía trước liền không phải người này đối thủ, mà lúc này hắn thế nhưng mạc danh tại đây Động Thiên chi cảnh cảm nhận được một cổ áp bách chi lực, làm hắn linh cơ gặp tới rồi phi thường nghiêm trọng hạn chế.

Hắn đem thần thức chi niệm trục xuất đi ra ngoài, muốn kêu Phó Khinh Hàn trở về, nhưng mà này ti thần thức đưa ra, lại đá chìm đáy biển, Động Thiên chi cảnh nơi nơi đều ở tràn ngập màu đen sương mù, đem này phiến không gian hoàn toàn khóa chết, cùng ngoại giới đoạn tuyệt.

"Không cần thử nữa, hắn nghe không thấy."

Lai khẽ mỉm cười, che trời lấp đất sương đen đem Vân Uyên thân ảnh hoàn toàn nuốt hết ở trong đó, đem này nói thần thức thượng linh cơ hao hết, thần thức cũng tùy theo tan đi, Động Thiên chi cảnh cũng đồng thời vỡ vụn, bọn họ về tới Kỷ Ninh biệt thự.

Phía trước thân rơi vào ảo cảnh bên trong Alkmar, Auzers cùng Chu Lẫm cũng đồng dạng xuất hiện ở biệt thự trung, nhưng còn chưa chờ bọn họ thức tỉnh, lai một chút pháp trượng, chậm rãi đưa ra sương đen, quấn quanh ở bọn họ trên người, làm cho bọn họ tiếp tục vẫn duy trì trầm miên trạng thái.

Hoắc Vô Linh thấy thế giơ giơ lên mi, chưa nói cái gì, thực tùy ý mà đi đến sô pha biên ngồi xuống, hoàn khởi cánh tay nói: "Ngươi rốt cuộc biết cái gì? Có thể nói."

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora