Chương 100: Hắn Tới (Chu Lẫm)

101 10 0
                                    

Có lẽ là bởi vì Kỷ Ninh thần sắc trở nên có chút kỳ quái, lệnh Chu Lẫm đã nhận ra cái gì, Chu Lẫm thực mau cười cười, mở miệng nói: "Chính xác ra, là ta thế Giang Triệt vì ngươi điểm ca khúc."

Hắn dừng một chút, lại nói: "Ta cùng hắn xem như có nhất định quan hệ, cho nên ta biết ngươi, sớm tại thật lâu trước kia. Nhưng ta tưởng ngươi hẳn là cũng không nhận thức ta."

"A......"

Kỷ Ninh lúc này mới phản ứng lại đây, lộ ra bừng tỉnh biểu tình.

Nguyên lai Chu Lẫm tiên sinh là Giang Triệt nhận thức người? Kia trách không được hắn sẽ biết này bài hát. Bất quá đích xác, hắn trước kia trước nay không nghe Giang Triệt nhắc tới quá Chu tiên sinh, cũng không biết bọn họ hai cái rốt cuộc là cái dạng gì quan hệ.

Đồng thời hắn có điểm hổ thẹn, thầm nghĩ chính mình hai ngày này có thể là bởi vì liên tiếp thu được thông báo duyên cớ, hắn tâm thái trở nên có chút kỳ quái, thế nhưng cảm thấy Chu Lẫm cũng coi trọng hắn, còn tưởng bao dưỡng hắn, chính là lấy nhân gia lịch duyệt, cái dạng gì mỹ nhân chưa thấy qua, sao có thể sẽ nhìn trúng hắn.

"Này đầu 《 tình yêu 》 là Giang Triệt thích nhất ca." Chu Lẫm tiếp tục mở miệng.

"Đúng vậy."

Kỷ Ninh gật gật đầu, trong lòng lại đối Chu Lẫm cùng Giang Triệt chi gian quan hệ nhiều một ít tò mò, có thể biết được đây là Giang Triệt thích nhất ca, liền ý nghĩa bọn họ không chỉ có là nhận thức, hơn nữa quan hệ cũng không xa lạ, nhưng là hắn thân là Giang Triệt tốt nhất bằng hữu, tại đây chi gian cư nhiên cũng không biết Chu Lẫm tồn tại, này kỳ thật không quá bình thường.

Hắn lại đối Chu Lẫm lộ ra mỉm cười, nói: "Nguyên lai Chu tiên sinh là Giang Triệt bằng hữu, hôm nay có thể nhận thức ngài, ta thật sự thật cao hứng."

"Ân." Chu Lẫm đáp lại, "Ngươi biết ta vì cái gì muốn thay hắn điểm này bài hát sao?"

Kỷ Ninh giật mình, không có lập tức nói tiếp, chỉ là nghĩ, đại khái là bởi vì tại hoài niệm Giang Triệt đi.

"Là bởi vì hắn thích ngươi."

Chu Lẫm nhìn thẳng Kỷ Ninh đôi mắt, tiếng nói trầm thấp: "Ngươi biết không, Kỷ Ninh? Giang Triệt thích ngươi."

"......"

Kỷ Ninh lập tức ngây ngẩn cả người.

Giang Triệt thích hắn?

Sao có thể?

Giống như phần đầu bị trọng vật đánh, Kỷ Ninh ngốc vài giây, phản ứng đầu tiên chính là Chu Lẫm đang nói dối, bởi vì này thật sự quá vớ vẩn, giống như là đang nói kỳ thật hắn cùng Giang Triệt là thân sinh huynh đệ giống nhau.

Chính là này không có ý nghĩa, Chu tiên sinh vì cái gì phải đối hắn nói dối, này có chỗ tốt gì? Hơn nữa xem vẻ mặt của hắn, hẳn là cũng không phải ở lừa gạt hoặc trêu chọc hắn, mà là thật sự như vậy hết lòng tin theo.

Là tính sai đối tượng đi? Đây là Kỷ Ninh kế tiếp sinh ra ý tưởng. Có lẽ Giang Triệt là có yêu thích người, là Chu tiên sinh lầm đem người này trở thành là hắn.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiWhere stories live. Discover now