Chương 79: Chu Lẫm (6)

141 18 2
                                    

Cùng Kỷ Ninh trao đổi liên hệ phương thức sau, vào lúc ban đêm, Chu Lẫm liền cùng hắn hàn huyên một chút, nói chủ yếu là làm gia giáo sự.

Hắn khai ra khi tân rất cao, lại giới thiệu Chu Tồn tình huống, đem hắn đắp nặn vì toán học thành tích bình thường, còn có rất lớn tăng lên không gian hình tượng, không tính khó mang, Kỷ Ninh xác thật không có gì lý do cự tuyệt, thực mau liền đồng ý xuống dưới, cuối cùng thương định nếu không có đặc thù tình huống, liền cố định ở mỗi tuần ngày buổi sáng tiến hành phụ đạo.

Nói như vậy Chu Lẫm mỗi tuần ngày buổi sáng cũng chưa chuyện gì, có thể lưu tại trong nhà, hắn tìm Kỷ Ninh làm Chu Tồn gia giáo, là vì cùng Kỷ Ninh gặp mặt, nếu hắn không ở nhà, tự nhiên liền không có ý nghĩa.

Lần đầu tiên đi học, Chu Lẫm lấy mang theo Kỷ Ninh nhận môn danh nghĩa, tự mình đi lái xe đi trường học vào Kỷ Ninh, thương vụ xe khai tiến khu biệt thự sau, Kỷ Ninh trên mặt hiện ra kinh ngạc thần sắc, làm như không nghĩ tới Chu Lẫm gia đình điều kiện sẽ như vậy ưu việt.

"Kỷ lão sư hảo."

Đi vào biệt thự sau, thiếu niên Chu Tồn lộ ra ý cười, đứng ở cửa nghênh đón Kỷ Ninh, Kỷ Ninh hướng hắn gật gật đầu, đổi giày lúc sau vào phòng khách, hỏi: "Chúng ta đây là ở nơi nào đi học? Chu Tồn đồng học phòng?"

"Liền ở phòng khách đi." Thiếu niên cười nói, "Ta phòng có điểm loạn, ngượng ngùng làm lão sư thấy."

"Kia cũng hảo."

Kỷ Ninh gật gật đầu, chưa nói cái gì, cùng thiếu niên cùng nhau ngồi vào trên sô pha, uống lên điểm trà, lại đối Chu Lẫm gật đầu mỉm cười một chút, liền bắt đầu rồi hôm nay giảng bài.

Phía trước hắn đã hướng thiếu niên hiểu biết trường học tiến độ, cũng trước tiên làm chuẩn bị, hai người thực mau liền tiến vào trạng thái, nhằm vào nào đó vấn đề tiến hành nổi lên giảng giải.

Chu Lẫm cũng ngồi vào một bên, thon dài hai chân giao điệp ở bên nhau, không nói một lời mà lẳng lặng nghe.

Ở phòng khách giảng bài kỳ thật là hắn ý tứ, bởi vì hắn không yên tâm làm kia hai người ở phong bế trong phòng một chỗ, hơn nữa ở phòng khách, hắn còn có thể tùy thời nhìn đến bọn họ tình huống, một nguyên nhân khác còn lại là vì tránh cho làm Kỷ Ninh nhìn đến phòng ngủ giá sách trung lớn lớn bé bé Olympic Toán cúp cùng thi đua đoạt giải giấy chứng nhận.

Thực mau nửa tiết khóa qua đi, tới rồi nghỉ ngơi thời gian, thiếu niên công bố chính mình muốn đi toilet, tạm thời rời đi phòng khách.

Chu Lẫm nhìn ở sửa sang lại giấy viết bản thảo Kỷ Ninh, liền như một vị quan tâm đệ đệ việc học huynh trưởng, dò hỏi khởi Kỷ Ninh: "Kỷ lão sư, ngươi vừa rồi cho ta đệ đệ đi học cảm giác như thế nào?"

"Chu Tồn đồng học thật sự thực thông minh, vô luận là cái gì vấn đề, hắn đều có thể một điểm liền thấu."

Kỷ Ninh mỉm cười một chút, theo sau hơi hơi nhíu mày, lược có không xác định mà nói: "Cho nên kỳ thật ta còn không có quá thăm dò hắn trình độ, hắn hướng ta đề ra một ít vấn đề, có rất nhiều thực cơ sở, cũng có tương đối cất cao, ta tổng cảm giác có một ít hắn không nên sẽ không, ngược lại như là cố ý nói ra......"

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiWhere stories live. Discover now