Chương 60: Bọn Họ Tới (18)

313 31 2
                                    

Nghe được tuổi trẻ nữ nhân tràn ngập khẳng định trả lời, Auzers thần sắc không có chút nào biến hóa, như cũ đạm mạc bình tĩnh, nhưng mà hắn vô hình tinh thần lực lại đã ở Kỷ Ninh trên người qua lại đảo qua mấy lần, cẩn thận mà quan sát đến hắn.

Thông qua tinh thần lực hắn có thể cảm giác đến, Kỷ Ninh dung mạo cùng tinh thần dao động đều đã đã xảy ra biến hóa, hiển nhiên là đã trước tiên tiến hành rồi ngụy trang, hơn nữa loại này ngụy trang phi thường tinh vi, chỉ thông qua dụng cụ rà quét, tuyệt đối không thể sẽ bị phát hiện sơ hở.

Bất quá này đó dụng cụ vốn dĩ cũng liền không phải bọn họ chuẩn bị cuối cùng thủ đoạn, chân chính khởi đến tác dụng chính là tuổi trẻ nữ nhân ở mỗi cái dụng cụ thượng sở khắc ấn tinh thần đánh dấu, đương Kỷ Ninh thông qua dụng cụ thời điểm, trên người hắn đánh dấu liền sẽ cùng dụng cụ thượng đánh dấu lẫn nhau hô ứng, có thể cho nàng ở trong nháy mắt nhận thấy được Kỷ Ninh nơi vị trí.

Hiện giờ vị này nữ tính gián điệp đã rõ ràng đích xác nhận Kỷ Ninh trên người đánh dấu, nàng đánh dấu rất khó đi trừ, vô luận Kỷ Ninh chọn dùng chính là cái gì ngụy trang thủ đoạn, cũng vô pháp che dấu đến từ người khác tinh thần dao động, cũng làm hắn tự thân tồn tại không chỗ nào che giấu.

Đương dụng cụ phát hiện Kỷ Ninh khi, sở cấp ra chỉ là "Đãi định" kết quả, nhưng trên thực tế ở đây sở hữu Mạc Linh quân nhân cùng trà trộn ở trong đám người bí mật cảnh sát đều tiếp thu tới rồi đặc thù tín hiệu, mục tiêu đã xuất hiện.

Các kiểm tra khẩu như cũ duy trì vốn có gió êm sóng lặng, nhưng cải trang bí mật cảnh sát đã dần dần hướng Kỷ Ninh nơi vị trí tới gần, hình thành một vòng vây, đề phòng bất luận cái gì khả năng sẽ phát sinh ngoài ý muốn trạng huống.

Auzers ngồi ở chỗ cao, quan sát phía dưới tình cảnh, màu xanh hồ nước đồng mắt vững vàng một mảnh ám sắc.

Tỉ mỉ bố trí hết thảy, đều là vì phòng ngừa Kỷ Ninh lần thứ hai thoát đi, hiện tại bình tĩnh bất quá là vì rơi chậm lại Kỷ Ninh tính cảnh giác mà thôi.

Lại quá không lâu, có quan hệ nhân viên liền sẽ dùng nào đó lấy cớ đem Kỷ Ninh đưa tới một con thuyền đặc thù trên phi thuyền, chiếc phi thuyền này trang bị phong tỏa không gian trang bị cùng đại lượng phong bế trang bị, chỉ cần Kỷ Ninh tiến vào phi thuyền, liền sẽ bị lập tức giam cầm tại chỗ.

Auzers cũng không tưởng như vậy đối đãi hắn, nhưng Kỷ Ninh chạy thoát quá nhiều lần, nếu là không áp dụng như vậy cực đoan thủ đoạn, lần này hắn khả năng vẫn là vô pháp đem người lưu lại.

Hơn nữa hắn còn không ngừng chuẩn bị này đó.

Tóc vàng quân chủ rũ xuống đôi mắt, tay phải đầu ngón tay khẽ vuốt quá tay trái thủ đoạn, dưới ánh nắng chiếu rọi hạ, một mạt không dễ phát hiện ánh sáng nhạt chính tinh mịn mà lập loè.

Ở cổ tay của hắn thượng, đã cố định một bộ chọn dùng hi hữu tài liệu chế thành trong suốt còng tay, một mặt ở cổ tay của hắn thượng, một chỗ khác hắn muốn khảo ở Kỷ Ninh trên tay, cuối cùng hắn sẽ dùng chính mình tinh thần lực đem này phó thủ khảo hoàn toàn khóa chết, chân chính ý nghĩa thượng làm Kỷ Ninh rốt cuộc không rời đi hắn bên người.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiWhere stories live. Discover now