Chương 28: Cung Đình Văn Nam Chủ (6)

473 55 0
                                    

Đảo mắt Kỷ Ninh đi vào Ứng Thiên Thu thế giới đã có mấy ngày thời gian, tại đây hai ngày trung, Ma Quân một hàng mênh mông cuồn cuộn đội ngũ rốt cuộc tới mục đích địa, là một chỗ khí thế bàng bạc hành cung, cung điện tu sửa ở Thương Sơn phía trên, sơn thế cao ngất trong mây, nguy nga kỳ hiểm, đã là tuyệt cảnh, cũng là một chỗ phong cảnh tuyệt hảo thanh u nơi.

Đi vào Thương Sơn hành cung sau, Kỷ Ninh nhìn thấy Ứng Thiên Thu cơ hội ngược lại muốn thiếu thượng rất nhiều, Ứng Thiên Thu phi thường bận rộn, tựa hồ muốn xử lý rất nhiều sự tình, chỉ có thiếu nữ vẫn có vẻ ăn không ngồi rồi, lại đây làm bạn Kỷ Ninh.

"Lần trước chúng ta đi gặp Thiên Đô Thành thành chủ, thành chủ cố ý muốn cùng chúng ta hợp tác, cộng đồng vặn ngã mười hai thế tộc cuối cùng tam chi."

Thiếu nữ một bên ăn Linh quả, một bên cười hì hì đối Kỷ Ninh nói: "Này liền đúng rồi, kia tam chi thế tộc liền phải xong đời, chỉ cần hắn không ngốc, nên biết đi theo ai mới có chỗ tốt, ngô......"

Nói tới đây, nàng nghiêng đầu đánh giá một chút nam hài, thấy hắn thần sắc ngây thơ, liền lập tức ngừng lời nói: "Tính, ta bất hòa ngươi nói này đó, đối với ngươi mà nói nhất định thực nhàm chán, hơn nữa ngươi đại khái cũng nghe không hiểu."

Kỷ Ninh chớp chớp mắt, đối nàng lộ ra một cái nho nhỏ tươi cười, kỳ thật hắn có thể nghe hiểu, chẳng qua hắn hiện tại thân phận là yêu thú ấu tể, đương nhiên muốn làm bộ nghe không hiểu bộ dáng.

Hơn nữa cũng không cần hắn nhắc nhở cái gì, Ứng Thiên Thu cùng Thiên Đô Thành thành chủ hợp tác vốn chính là nguyên tác trung cốt truyện, bọn họ cộng đồng vặn ngã mười hai thế tộc cuối cùng tam gia, về sau cũng vẫn duy trì hợp tác quan hệ, là cái đáng tin người, cũng không tồn tại cái gì bẫy rập.

Hai ngày này Kỷ Ninh trang tiểu hài tử trang thật sự là vui sướng, trừ bỏ mỗi ngày cấp Tần Như Vọng rót vào linh cơ chi khí ngoại, liền không cần hắn lại làm cái gì, chẳng qua Ứng Thiên Thu có rảnh khi liền sẽ lại đây nhìn xem, đây là hắn duy nhất yêu cầu hơi chút đánh lên tinh thần thời điểm.

Hiện tại tới xem tình huống của hắn còn tính an toàn, Ứng Thiên Thu ngẫu nhiên còn thi hội thăm hắn, thuyết minh Ứng Thiên Thu tuy rằng có điều hoài nghi, lại còn không có khẳng định hắn chính là Kỷ Ninh.

Hắn đã bắt được lực lượng, vượt qua nguy hiểm nhất khi đoạn, kế tiếp chỉ cần làm từng bước lừa dối qua đi liền hảo.

"Hảo, nghỉ ngơi đến không sai biệt lắm."

Thiếu nữ ăn xong cuối cùng một viên Linh quả, vỗ vỗ tay đứng lên, đối Kỷ Ninh nói: "Tới, tiếp tục tu luyện huyền khí."

Kỷ Ninh gật gật đầu, dựa theo thiếu nữ chỉ đạo, nhắm mắt đả tọa, nỗ lực hấp thu không trung một tia mỏng manh huyền khí, hội tụ đến thân thể của mình.

Kỳ thật hắn bản thân liền có huyền khí, hơn nữa đã tu luyện đến nhất định trình tự, so thiếu nữ cao hơn không ít, bất quá hắn có thể đem huyền khí tất cả thu liễm, cho dù tra xét hắn tu vi, cũng như là hoàn toàn không có tu luyện quá, bởi vậy thiếu nữ đối hắn đã có tu vi không chút nào cảm kích, chỉ đương hắn không hề cơ sở, kiên nhẫn mà từ đầu dạy dỗ.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiWhere stories live. Discover now