Chương 65: Ứng Thiên Thu (4)

402 35 2
                                    

Ảo trận quang cảnh còn tại biến hóa lưu chuyển, Kỷ Ninh lại bỗng nhiên cảm thấy thân thể trầm xuống, hắn từ cảnh tượng huyền ảo trung tróc ra tới, Phó Khinh Hàn thân hình hiện với trước mặt hắn, hắn lại về tới chân thật trong cung điện.

Kia chỗ cảnh tượng huyền ảo từ ngoại nhìn lại nếu như một đoàn mây mù, lờ mờ, xem không rõ, Phó Khinh Hàn thần sắc yên lặng đạm bạc, nhìn Kỷ Ninh, ôn hòa mở miệng nói.

"Ta cảm ứng được ảo trận nguyên nhân bên trong quả tác động, hắn đã nói ra hắn trong lòng tâm nguyện, ngươi nhưng lưu tâm đến đó là chuyện gì?"

Nghe được hắn nói như vậy, Kỷ Ninh trong lòng khẽ nhúc nhích, nhớ tới vừa rồi Ứng Thiên Thu đối lời hắn nói, lược hiện chần chờ một chút, cùng Phó Khinh Hàn nói: "Hắn muốn khôi phục chính mình tông tộc."

Hắn tạm thời không có đem Ứng Thiên Thu một cái khác tâm nguyện nói ra, bởi vì hắn lo lắng sẽ khiến cho Phó Khinh Hàn không vui, cũng tại ý thức trung liên thông hệ thống "Tương lai", dò hỏi hắn nói.

Muốn tu bổ lỗ trống, ta có phải hay không muốn thực hiện bọn họ sở hữu tâm nguyện mới được?

【 không cần thực hiện sở hữu nguyện vọng. 】 tương lai đáp lại, 【 nhân vật trong nguyên tác trung đã tồn tại nguyện vọng cùng lỗ trống không quan hệ, mà là ngươi xuất hiện lúc sau sở sinh ra tâm nguyện. 】

Hắn dừng một chút, lại nói: 【 đối chiếu Ứng Thiên Thu, ngươi cần thiết gả cho hắn một lần, mới có thể thực hiện hắn nguyện vọng. 】

Chính là hắn nên như thế nào gả? Làm trò Phó Khinh Hàn cùng Vân Uyên mặt, nếu là hắn cùng Ứng Thiên Thu kết thân, sợ là Vân Uyên có thể trực tiếp hủy diệt thế giới này......

Kỷ Ninh tâm bỗng dưng chợt lạnh, mà lúc này Phó Khinh Hàn lại cố tình ở cảm ứng nhân quả sau lược lay động đầu, nói: "Này đều không phải là là hắn trong lòng tâm nguyện."

"Như thế nào?" Kỷ Ninh ngẩn ra.

"Ta suy tính hắn mệnh số, ở hắn niên thiếu là lúc, hắn vì báo thù, tự nguyện mai danh ẩn tích, thoát ly tông tộc, hiện giờ nhiều năm qua đi, hắn chí thân toàn đã qua thế, còn lại tộc nhân tắc từ bỏ tu luyện thuật pháp, thân nhập phàm tục chi giới."

"Ở hắn âm thầm nâng đỡ hạ, hắn tông tộc hiện giờ ở phàm nhân trung đã là danh môn vọng tộc, cường thịnh thịnh vượng, này một lòng nguyện đã tính thực hiện." Phó Khinh Hàn nói, "Hắn có từng đề cập mặt khác sự?"

"......" Kỷ Ninh thần sắc một trận biến ảo, trương trương môi, lại cái gì cũng chưa nói ra.

Phó Khinh Hàn nhìn ra hắn tựa hồ có chuyện gì khó xử, liền vuốt ve hắn phát đỉnh, nói: "Không quan trọng, ngươi cứ việc nói ra đó là."

"...... Là kết thân." Kỷ Ninh hơi hơi rũ xuống tầm mắt, "Hắn tâm nguyện là cùng ta thành thân."

Phó Khinh Hàn động tác bỗng nhiên một đốn.

"Này lại không được."

Lặng im một lát sau, hắn vuốt ve Kỷ Ninh đỉnh đầu thú nhĩ, nhẹ nhàng mở miệng.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiWhere stories live. Discover now