Chương 64: Ứng Thiên Thu (3)

237 30 0
                                    

Kỷ Ninh thân hình ẩn nấp ở cảnh tượng huyền ảo ở ngoài, nhìn khi đó chính mình xoa Ứng Thiên Thu mặt, lập tức nhịn không được dời đi ánh mắt, đi nhìn chằm chằm ở phòng trong tán loạn Vân Đóa.

Khi đó hắn cố tình làm ra dụ dỗ Ứng Thiên Thu tư thái, trong lòng cũng không cảm thấy có cái gì, nhưng hiện tại hắn lấy người đứng xem góc độ đi xem, thật là thấy thế nào đều cảm thấy quá không biết xấu hổ, hắn thật sự là không mắt thấy.

Ảo ảnh trung thiếu niên lại vô tri vô giác, đầu ngón tay khẽ vuốt quá Ứng Thiên Thu cằm, đem hắn mặt nâng lên một chút, thấu tiến lên đi, ướt át hơi nước trung vưu mang theo vài phần nhạt nhẽo mùi hương, ngay cả cặp kia tròng mắt cũng ướt dầm dề.

Hắn hỏi Ứng Thiên Thu: "Ngươi ta đều là nam tử, lại đã ưng thuận hôn sự, ngươi lại vì gì còn muốn tránh đi ta?"

Ứng Thiên Thu nhẹ nhàng phất khai hắn tay, không có trả lời, bỗng nhiên tiếng chuông vang lên, Vân Đóa nhảy đến trên bàn sách, gặm cắn khởi bày biện sách, lông xù xù cái đuôi quét tới quét lui, lại thuận thế đem giá bút đánh nghiêng.

"Ngươi vật nhỏ này!"

Thiếu niên nhẹ mắng một tiếng, bị hấp dẫn qua đi, muốn đi bắt kia nghịch ngợm tiểu thú, Ứng Thiên Thu xoay người đi hướng ngoài phòng, nhĩ tiêm chậm rãi nhiễm hồng nhạt, theo sau lan tràn đến khuôn mặt thượng, lại không muốn kêu thiếu niên nhìn thấy.

Ngay lúc đó Kỷ Ninh cũng xác thật không nhìn thấy, hắn đang ở mọi nơi bắt giữ Vân Đóa, chờ phục hồi tinh thần lại khi liền phát hiện Ứng Thiên Thu đã đi rồi, nhưng mà hiện tại, Kỷ Ninh lại là rành mạch mà nhìn thấy Ứng Thiên Thu phản ứng.

Này thật đúng là......

Kỷ Ninh trong ánh mắt toát ra dị thường phức tạp cảm xúc.

Nói đến cùng làm người động thiệt tình, chính mình lại lấy chết cho xong việc phương thức chung kết trận này cảm tình, là phi thường sai lầm hành vi, tuy rằng vì có thể về nhà, hắn không hối hận làm những việc này, nhưng này không đại biểu hắn sẽ không cảm thấy áy náy, giờ phút này lại một lần nữa đánh thức quá khứ ký ức, hắn trong lòng tư vị cũng thực sự không dễ chịu.

Ảo trận tiếp tục tự hành diễn hóa, bỗng nhiên cảnh tượng vừa chuyển, một trận rượu hương cùng hào yến chi hương ở trong không khí tràn ngập mở ra, to như vậy phủ đệ bị bố trí đến lượng lệ đổi mới hoàn toàn, nơi chốn hoa mỹ hào hoa xa xỉ, lui tới khách khứa nối liền không dứt, thiếu niên người mặc đoan túc lễ phục, đi theo ở phụ thân phía sau, cười tiếp thu người khác lễ hạ.

Một ngày này là thiếu niên mười sáu tuổi sinh nhật, đại biểu cho hắn đã thành nhân.

Hắn là Kỷ gia gia chủ chi tử, lại là trong tộc mấy chục năm khó gặp tu đạo thiên tài, bởi vậy trận này sinh nhật yến làm được hết sức long trọng, không chỉ có là trong tộc người, ngay cả mặt khác thế tộc cũng khiển không ít người tới vì hắn ăn mừng sinh nhật, ngay cả dùng để lô hàng hạ lễ bảo túi đều chất đầy mấy cái bàn.

Nhưng các tộc trưởng lão tiến đến Kỷ gia bái phỏng, lại cũng không phải chuyên môn vì hắn cái này tiểu bối, tiệc rượu phía trên, các tộc khách quý toàn đã nhập tòa, thôi bôi hoán trản, còn lại các thiếu niên lại là lại đến một khác chỗ thanh u trên ngọn núi đơn khai một hồi buổi tiệc.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant