Chương 98: Hắn Tới (Ứng Thiên Thu)

128 10 0
                                    

Dầy đặc nước mưa không ngừng từ không trung rớt xuống xuống dưới, bị gió thổi dừng ở trên mặt, lệnh người khó có thể hô hấp, Kỷ Ninh bị Ứng Thiên Thu thật sâu mà hôn, lồng ngực trung dưỡng khí thực mau hao hết, sinh ra hít thở không thông cảm giác, thân thể run rẩy cũng càng thêm rõ ràng.

Kỷ Ninh tư duy giờ phút này đã gần như đình trệ, khó có thể tin đã xảy ra sự tình gì, thậm chí quên mất giãy giụa.

Ứng Thiên Thu thế nhưng ở hôn hắn, cứ như vậy không hề dự triệu...... Chẳng lẽ là thích hắn? Chính là phía trước có cái gì biểu hiện sao, hắn như thế nào một chút ấn tượng đều không có?

Hơn nữa này còn không phải hôm nay lần đầu tiên, hắn học trưởng Phó Khinh Hàn cũng hôn hắn, học đệ Alkmar trực tiếp cùng hắn thổ lộ, hôm nay rốt cuộc là ngày mấy, hắn như thế nào sẽ liên tiếp mà bị đồng tính bằng hữu làm như vậy sự?

Nếu không phải hiểu biết tính cách của bọn họ, Kỷ Ninh đều phải hoài nghi đây là một lần chuyên môn nhằm vào hắn chỉnh cổ, nhưng dù vậy, hiện tại Ứng Thiên Thu biểu hiện lại cũng thái độ khác thường, một sửa ngày thường thanh lãnh cùng ẩn nhẫn, hôn thật sự sâu nặng, tựa hồ là muốn đem chính mình sở hữu tình cảm tất cả đều phát tiết ra tới.

"......"

Không biết qua bao lâu, Ứng Thiên Thu thoáng kéo ra hai người khoảng cách, giơ tay vuốt ve hắn mặt, lẳng lặng mà nhìn hắn.

Vũ vẫn cứ rất lớn, đèn đường ánh sáng tối tăm, Kỷ Ninh không ngừng mà thở hổn hển, tầm mắt có chút mơ hồ, khó có thể thấy rõ Ứng Thiên Thu trên mặt biểu tình, lại ngược lại có thể tinh tường nhìn đến cặp kia thâm trầm đôi mắt.

Hắn ánh mắt làm Kỷ Ninh bỗng nhiên nhớ tới Phó Khinh Hàn cùng Alkmar, sở cho hắn mang đến cảm giác phi thường tương tự, không biết vì sao, đối với nụ hôn này, hắn không có cảm thấy bài xích hoặc là tức giận, lại ngược lại hoảng hốt lên, thế cho nên ở Ứng Thiên Thu lui về phía sau khi, hắn thế nhưng theo bản năng mà bắt được Ứng Thiên Thu tay áo.

Nhưng như vậy hành động giống như là ở đáp lại Ứng Thiên Thu, Kỷ Ninh thực mau phản ứng lại đây, có chút xấu hổ mà buông ra tay, lại bị Ứng Thiên Thu nhẹ nhàng bắt được đầu ngón tay.

"Thực xin lỗi, là ta không đúng."

Ứng Thiên Thu tiếng nói trầm thấp, rũ xuống lông mi.

"Nhưng là...... Ta đích xác vẫn luôn đều thích ngươi."

"Ta không cần ngươi đáp lại, ta chỉ là muốn cho ngươi biết, không hơn."

"......"

Kỷ Ninh trong lòng khổ sở, lại không biết nói cái gì, nước mưa theo hắn mặt không ngừng chảy xuống, Ứng Thiên Thu thấy thế thế hắn hủy diệt nước mưa, còn nói thêm: "Trở về đi."

Có lẽ là bởi vì mưa to duyên cớ, Kỷ Ninh trên người thực lãnh, cũng khó có thể tự hỏi bất cứ thứ gì, nhưng hắn trong lòng lại thực xao động khó an, cùng hắn cả người rét lạnh hình thành tiên minh đối lập, có chút mơ mơ màng màng mà đem rơi trên mặt đất dù nhặt lên tới, đi theo Ứng Thiên Thu phía sau, mang theo đầy người vệt nước về tới phòng ngủ.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ