Chương 33: ABO Văn Nam Chủ (2)

417 54 1
                                    

Kỷ Ninh dựa vào Alpha trong lòng ngực, nhìn không tới đối phương khuôn mặt, nhưng ở mơ hồ trong ý thức, bằng vào này cổ tin tức tố hương vị, hắn như cũ lập tức phân biệt ra người tới thân phận.

Chu Lẫm.

ABO thế giới nam chủ.

Vì cái gì hắn lại ở chỗ này......

Kỷ Ninh đầy đầu chảy ra mồ hôi mỏng, không dám ngẩng đầu, muốn tránh thoát nam nhân ôm ấp, nhưng mà nam nhân lại cũng tựa hồ bằng vào tin tức tố đã nhận ra thân phận của hắn, đè lại Kỷ Ninh tay không ngừng buộc chặt, thanh tuyến nhiễm khàn khàn cùng rung động, lộ ra gần như nghẹn ngào kích động.

"Kỷ......"

Ở Kỷ Ninh nhìn không tới ngoài cửa, sở xuất hiện cũng không phải phi thuyền khoang thuyền, mà là kỳ dị mà cùng xa hoa tiệc rượu đại sảnh tương liên, ở đây khách nhân đều là các giới nổi danh nhân sĩ cùng với gia quyến, lúc này có người lưu ý đến bên này không giống bình thường động tĩnh, liền bưng chén rượu, ánh mắt mịt mờ mà nhìn lại đây.

Ở đây người không người không biết Chu Lẫm vị này Chu gia tam thiếu, tự hơn trăm năm trước, Chu gia chính là thương giới nội nổi danh hào môn Vọng tộc, theo thời đại biến thiên, cái này gia tộc không chỉ có không có xuống dốc, ngược lại càng ngày càng hưng thịnh, đến Chu Lẫm kế thừa gia nghiệp sau, càng là làm Chu gia tới cường thịnh đỉnh, thành lập lên khổng lồ thương nghiệp Đế Quốc.

Cho dù bằng hà khắc yêu cầu tới bình phán, Chu Lẫm làm gia tộc người thừa kế cũng đủ hoàn mỹ, nhưng mà không ít người đều từng nghe nói qua, ở rất nhiều năm trước, Chu Lẫm tuổi tác còn ngây ngô khi, hắn lại hoàn toàn không phải hiện tại cái dạng này.

Không học vấn không nghề nghiệp, tự mình phóng túng, lãng phí...... Cơ hồ sở hữu mặt trái hình dung từ đều có thể dùng ở mười mấy tuổi Chu Lẫm trên người, khi đó hắn chính là cái hết thuốc chữa nhị thế tổ, ở hắn trên người, căn bản nhìn không tới còn có bất luận cái gì thành tài khả năng.

Nếu nếu là cần thiết nói ra khi đó Chu Lẫm có cái gì ưu điểm, chính là hắn sinh hoạt cá nhân đủ sạch sẽ, cũng không cùng bất luận cái gì Omega từng có dây dưa, mãi cho đến hiện tại, Chu Lẫm như cũ là độc thân, lạnh băng cấm dục được hoàn toàn không giống như là Alpha ứng có bộ dáng.

Mọi người tuy rằng không nói, lại đều hoài nghi Chu Lẫm kỳ thật có phải hay không tính lãnh cảm, ở phía trước mặt khác một hồi tiệc rượu trung, từng có một cái mất khống chế Omega nhào vào Chu Lẫm trong lòng ngực, lại bị hắn không chút do dự hung hăng đẩy ra.

Không chỉ có như thế, hắn thậm chí còn lộ ra chán ghét chi sắc, trực tiếp đem bị Omega chạm qua tây trang áo khoác ném tới trên mặt đất, nghênh ngang mà đi, hoàn toàn không cho đối phương lưu lại chút nào mặt mũi.

Tự kia lúc sau, liền không còn có người dám ở công khai trường hợp trêu chọc vị này tuổi trẻ Chu gia người thừa kế, nhưng không nghĩ tới giờ này khắc này, cơ hồ hoàn toàn tương đồng cảnh tượng thế nhưng lại xuất hiện ——

Omega kia hoặc nhân tiếng lòng điềm mỹ hương khí ở trong không khí tràn ngập mở ra, trừ bỏ số ít Alpha vì tị hiềm, xa xa thối lui đến một bên, đại đa số Beta cùng Omega đều còn lưu tại tại chỗ, nhìn đứng ở phòng nghỉ cửa kia hai người, rất có hứng thú mà quan sát tình thế sẽ như thế nào phát triển.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ