Chương 29: Mạt Thế Văn Nam Chủ (1)

479 53 0
                                    

Nhìn đến Hoắc Vô Linh nằm nghiêng trên giường cùng chính mình chào hỏi thời điểm, Kỷ Ninh đều có điểm ngây ngốc.

Chẳng sợ trải qua quá rất nhiều thế giới, nhìn quen các loại trường hợp, nhưng cố tình Hoắc Vô Linh tổng có thể cho hắn mang đến mãnh liệt kinh tủng cảm, cùng mặt khác nhân tố không có bất luận cái gì quan hệ, hắn bản thân cơ hồ chính là khủng bố đại danh từ.

Chẳng lẽ hắn thương đã hảo? Thậm chí còn có thể tìm được thế giới này? Như Vọng không thấy, cũng cùng Hoắc Vô Linh có quan hệ sao?

Liên tiếp nghi vấn ở trong lòng hiện lên, nhưng Kỷ Ninh không rảnh lo nhiều như vậy, lập tức muốn áp dụng tự bảo vệ mình thi thố.

Hắn không có quên chính mình ở trong thế giới này đã đạt được năng lực sử dụng quyền, không giống phía trước đối mặt Hoắc Vô Linh khi bó tay không biện pháp, lúc này đây hắn có tự bảo vệ mình năng lực.

Kỷ Ninh vừa muốn điều động lực lượng của chính mình, lại phát hiện trong cơ thể thế nhưng trống rỗng, cái gì đều không có, phảng phất phía trước lực lượng giải phong chỉ là hắn ảo tưởng, mà mặt khác một bên, Hoắc Vô Linh đã xuống giường, hướng tới hắn chậm rãi đi tới.

"Không cần uổng phí sức lực."

Hoắc Vô Linh bước đi không nhanh không chậm, lại làm Kỷ Ninh lui không thể lui, bị đổ tới rồi trước cửa.

Kỷ Ninh phía sau lưng để ở mộc chất trên cửa, tay về phía sau sờ soạng môn xuyên, đang muốn mở cửa chạy ra hoặc hướng ra phía ngoài hô to cầu cứu, Hoắc Vô Linh khẽ cười một tiếng, giơ tay chống ở hắn đầu sườn, hoàn toàn khóa chết hắn không gian, hơi hơi cúi đầu, gần sát hắn trước mặt, cười mở miệng.

"Có phải hay không cảm thấy thực không khoẻ? Đó là bởi vì ngươi kỳ thật còn ở cảnh trong mơ." Hoắc Vô Linh nói, "Cho nên ngươi không cần tìm người khác, nơi này chỉ có chúng ta hai cái, không có người sẽ đến quấy rầy chúng ta."

Hắn tái nhợt lạnh băng ngón tay khẽ vuốt Kỷ Ninh mặt, đầu ngón tay ẩn ẩn phiếm ra trong suốt, tựa như một mạt lạnh lẽo quỷ hồn, lệnh người không khỏi kinh hãi.

"Ta cảm ứng được ngươi mơ thấy ta, liền theo lại đây nhìn xem."

Xinh đẹp nam nhân câu môi cười cười, hơi chút kéo ra hai người khoảng cách, ánh mắt ở trong cung điện đảo qua một vòng: "Không nghĩ tới thấy được rất thú vị đồ vật. Đây là một thế giới khác?"

Kỷ Ninh trầm mặc không nói, cự tuyệt cùng Hoắc Vô Linh tiến hành bất luận cái gì giao lưu, nhưng nghe đến hắn vấn đề, hắn lại vẫn có chút kinh hãi, bởi vì Hoắc Vô Linh đã phát hiện đây là một thế giới khác.

Làm vô hạn lưu tiểu thuyết nam chủ, Hoắc Vô Linh cũng đồng dạng sẽ xuyên qua với các thế giới, hoàn thành bất đồng nhiệm vụ, cùng Kỷ Ninh phi thường tương tự, bởi vậy hắn không cấm lo lắng khởi Hoắc Vô Linh có thể hay không nhìn thấu hắn nào đó bí mật.

Mà xuống một khắc, hắn điềm xấu dự cảm lập tức ứng nghiệm, Hoắc Vô Linh bỗng nhiên quay đầu lại nhìn phía hắn, hỏi.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ