Chương 102: Hắn Tới (Ray Sangers)

110 11 0
                                    

Lai nói chuyện thanh âm đồng thời ở tai nghe trung hoà hắn bên người vang lên, làm Kỷ Ninh sửng sốt một chút, theo sau lộ ra có chút khó có thể tin biểu tình.

《 Hắc Ám Thiên Quốc Kỷ Nguyên 》 thế nhưng là chỉ có tình lữ mới có thể chơi luyến ái loại trò chơi? Sao có thể? Như vậy to lớn mà tinh tế chế tác, sao có thể sẽ gần chỉ là một khoản luyến ái trò chơi? Từ tên cũng nhìn không ra có như vậy dấu hiệu a.

Hơn nữa lui một bước nói, chẳng sợ nó thật là cái luyến ái trò chơi, nhưng vì cái gì lai thế nhưng hiện tại mới nói cho hắn......

Ở VR mắt kính hạ, Kỷ Ninh mày hơi hơi nhăn lại, cũng trung thực mà bị truyền lại tới rồi trò chơi hình ảnh trung, sở bày biện ra chính là tái nhợt mỹ lệ Vong Linh pháp sư lộ ra khó xử biểu tình.

"Nơi này nên như thế nào qua đi, ngươi xem qua công lược sao?"

Kỷ Ninh nói chuyện khi không có tháo xuống tai nghe, làm ra cùng loại với tránh né Mị ma nữ vương tai mắt động tác, trò chơi nhân vật cũng chỉ là trò chơi nhân vật, sẽ không đối trình tự quy định bên ngoài người chơi đối thoại làm ra bất luận cái gì phản ứng.

"Chúng ta cấp bậc không đủ, vô pháp khiêu chiến Mị ma nữ vương, như vậy có phải hay không còn có mặt khác thông quan con đường? Hoặc là tạm thời rời khỏi cái này phó bản, tăng lên cấp bậc sau lại tiến hành nhiệm vụ, tổng không có khả năng chỉ có hôn môi này một loại thông quan phương thức đi?"

Hắn hỏi như vậy Ray, trong lòng ôm một đường hy vọng, nhưng mà không như mong muốn, ở VR giả thuyết hình ảnh trung, hắn nhìn đến tóc vàng thiếu niên lắc lắc đầu, phủ nhận vấn đề này.

"Này một bộ phận thật sự không có mặt khác phương thức, chỉ có thể dựa vào hôn môi." Lai hơi hơi mỉm cười, "Lão sư, dù sao cũng không phải chúng ta chân chính hôn môi, chỉ là chúng ta sở thao tác giả thuyết nhân vật hôn môi, ta tưởng vẫn là có thể tiếp thu."

Nhưng là hắn không thể tiếp thu!

Kỷ Ninh cơ hồ là lập tức liền như vậy nghĩ, cho dù là giả thuyết nhân vật, hắn cũng không thể cùng chính mình học sinh nhân vật hôn môi a, nếu không hắn về sau còn như thế nào đối mặt Ray cha mẹ? Này quả thực chính là dạy hư bọn họ hài tử.

Hắn cơ hồ là lập tức liền phải tháo xuống VR mắt kính, kết thúc trò chơi này, cũng không biết nói hắn mắt kính nơi nào tạp trụ, cư nhiên vô luận như thế nào đều trích không xuống dưới, mà hắn cũng không dám quá mức dùng sức, hắn không nghĩ đem sang quý VR mắt kính lộng hư.

Mà như vậy sở làm cho kết quả chính là ở trò chơi bên trong, hắn trơ mắt mà nhìn ăn mặc kỵ sĩ trang tóc vàng thiếu niên đã đi tới, túm chặt hắn pháp bào, cặp kia trong suốt lam đôi mắt cũng đi theo toát ra khẩn cầu chi sắc.

"Làm ơn, lão sư, thật sự chỉ có một chút."

"!"

Ở trong trò chơi, Kỷ Ninh Vong Linh pháp sư trên danh nghĩa là kỵ sĩ lão sư, nhưng trên thực tế hắn nhân vật cấp bậc muốn so Ray càng thấp một ít, pháp sư lực lượng cũng không thể so kỵ sĩ, cứ việc trong trò chơi hắn ở giãy giụa, nhưng như cũ bị trò chơi phán định vì không có hiệu quả động tác, Vong Linh pháp sư vẫn là bị Ray nhân vật ôm lấy.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz