Chương 2: Vô Hạn Lưu Văn Nam Chủ (2)

1.8K 153 1
                                    

Hoắc Vô Linh.

Nhìn đến tên này một cái chớp mắt, Kỷ Ninh ngón tay rung động, vô pháp ức chế trong lòng kinh hãi, như là bị năng tay giống nhau, trực tiếp đem báo chí ném đi ra ngoài.

Này đều không phải là là hắn ở diễn kịch, mà là hắn nhất chân thật phản ứng, bởi vì hắn biết, này vô cùng có khả năng không phải đoàn phim vì đóng phim sở chế tạo ra thực tế ảo hình chiếu, là thật sự có thứ gì tới —— Hoắc Vô Linh tìm tới hắn.

Hắn là Kỷ Ninh công lược quá đối tượng chi nhất, vô hạn lưu tiểu thuyết 《 Thần Sát 》 nam chủ, ở thế giới kia, Kỷ Ninh làm bị Hoắc Vô Linh chăn nuôi lệ quỷ, cùng Hoắc Vô Linh sớm chiều ở chung suốt ba năm thời gian.

Cho nên Kỷ Ninh thực hiểu biết Hoắc Vô Linh tính cách, biết hắn đa tình bề ngoài hạ che dấu chính là cực đoan lãnh khốc cùng tàn nhẫn, cũng rất rõ ràng có bao nhiêu căm ghét phản bội.

Nhưng cố tình rời đi thế giới kia khi, Kỷ Ninh chính là lấy phản bội Hoắc Vô Linh tư thái hôi phi yên diệt mà chết, có thể nghĩ, nếu hắn dừng ở Hoắc Vô Linh trong tay, chờ đợi hắn nhất định sẽ là so tử vong càng khủng bố kết cục.

Sự tình chỉ phát sinh ở một cái chớp mắt, Kỷ Ninh không có bất luận cái gì chuẩn bị tâm lý, cũng không nghĩ tới thoát thân phương pháp, đây là bổn nguy hiểm hệ số cực thấp giới giải trí tiểu thuyết, hắn từng đạt được quá sở hữu năng lực đều đã bị phong ấn, ở Hoắc Vô Linh trước mặt, hắn không có bất luận cái gì chống cự chi lực, thậm chí liền đào tẩu đều là hy vọng xa vời.

Chính là Hoắc Vô Linh là như thế nào tìm tới hắn? Tuy rằng Hoắc Vô Linh có được Chủ Thần ban cho lực lượng, có thể lui tới với nhiều khủng bố thế giới, nhưng 《 Thần Sát 》 cùng 《 Trọng Sinh Tinh Tế Ảnh Đế 》 là hai cái vị diện, vốn nên là hoàn toàn vô pháp liên hệ.

"Xôn xao......"

Báo chí khinh phiêu phiêu mà rơi xuống, hắc bạch trên ảnh chụp kia một mạt chói mắt tanh hồng ở liên tục khuếch tán, nếu như tự thương hại trong miệng ào ạt chảy xuôi máu tươi, lan tràn đến trên sàn nhà, truyền đến nồng đậm huyết tinh khí.

Chỉ có Kỷ Ninh mới biết được này có bao nhiêu đáng sợ, những người khác đều cho rằng đây là đạo diễn đột nhiên thay đổi kịch bản, cho dù biểu hiện ra ứng có sợ hãi, lại chỉ đương đây là ở đóng phim.

Cố Sâm hơi hơi nhíu mày, nhìn này trương báo chí, đột nhiên nhiều vài phần không giống nhau cảm giác, làm như này trương báo chí trung ngủ đông cái gì thực tà dị đồ vật.

Bọn họ đều ở nhìn chăm chú vào ảnh chụp, đồng thời hốt hoảng về phía lui về phía sau đi, ảnh chụp nam nhân nhẹ nhàng mà nở nụ cười, ánh mắt hướng bốn phía nhìn quét một vòng, cuối cùng vẫn là rơi xuống Kỷ Ninh trên người.

Ngay sau đó, hắn đột nhiên không có bất luận cái gì dấu hiệu mà từ báo tang trung biến mất.

"Tư...... Ca ——"

Mini tai nghe đột nhiên phát ra chói tai tạp âm, bén nhọn đến phảng phất có thể đâm thủng màng tai, lệnh mọi người không rảnh lo hay không còn ở quay chụp, luống cuống tay chân mà đem tai nghe tháo xuống, lỗ tai từng đợt phát đau.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ