Chương 14: Huyền Huyễn Văn Nam Chủ (5)

535 72 1
                                    

Cùng với Hoắc Vô Linh giọng nói rơi xuống, trên mặt đất mấp máy vặn vẹo màu đen bóng dáng bỗng nhiên nhảy dựng lên, phát ra bén nhọn tiếng gầm gừ, hướng về Kỷ Ninh cùng Herinos bao quanh vây quanh mà nhào tới.

"Bá ——"

Herinos thân thể chợt băng giải thành rất nhiều chỉ nho nhỏ Huyết dơi, đem Kỷ Ninh toàn thân bao lấy.

Này đó quỷ ảnh một đầu đánh vào Huyết dơi thượng, thế nhưng như là đụng vào cái gì cực kỳ cứng rắn vật thể, đột nhiên bắn ngược đi ra ngoài, "Phanh" một tiếng, thế nhưng đem cứng rắn vách tường ngạnh sinh sinh mà đâm ra từng đạo vết rách.

Hết thảy phát sinh đến quá nhanh, hiện tại Kỷ Ninh chỉ là cái không hề lực lượng người thường, thậm chí còn không có tới kịp làm ra bất luận cái gì phản ứng, liền bỗng dưng trước mắt bịt kín một mảnh hắc ám, bị vô số con dơi bảo vệ, giây tiếp theo thân thể một nhẹ, cả người bị một lần nữa hóa thành hình người Herinos đánh hoành ôm, nhẹ nhàng mà rơi trên mặt đất thượng.

Bốn phía phá hư kích phát biệt thự tự động cảnh báo, nơi này là thủ vệ nghiêm ngặt người giàu có khu, hệ số an toàn cực cao, chỉ cần phát hiện bất luận cái gì không ổn tình huống, sẽ có một đội sức chiến đấu cực cường cảnh vệ người máy nhanh chóng tới rồi, bắt kẻ xâm lấn.

Cũng chính là ngắn ngủn một lát công phu, một tổ cảnh vệ người máy đạp vỡ cửa phòng, vọt vào biệt thự, tự động tỏa định không có tiến vào quyền hạn Hoắc Vô Linh, sôi nổi nâng lên súng điện, đem tối om họng súng nhắm ngay Hoắc Vô Linh, "Bang bang" khai có chứa mãnh liệt điện lưu mấy thương.

Đồng thời bên kia Herinos lần thứ hai làm Huyết hà rơi xuống, che trời lấp đất mà hướng tới Hoắc Vô Linh dũng qua đi.

"Vì cái gì các ngươi đều phải gây trở ngại ta mang đi Ninh Ninh?"

Hoắc Vô Linh thực nhẹ mà thở dài một tiếng, nghiêng nghiêng đầu, nói: "Ta mau bị chọc giận."

Hắn một chân bước lên bàn trà, súc lực nhảy dựng, thân thể ở giữa không trung vừa chuyển, không lùi mà tiến tới, hướng trong đó một cái cảnh vệ người máy trên đầu tàn nhẫn đá một chân, phát ra một tiếng vang lớn, chọn dùng đặc thù hợp kim chế thành người máy thế nhưng trực tiếp bị hắn đá chặt đứt cổ, đầu bay đi ra ngoài, thân thể theo tiếng ngã trên mặt đất.

Tuy rằng Kỷ Ninh biết này đó người máy căn bản không có khả năng là Hoắc Vô Linh đối thủ, nhưng Hoắc Vô Linh sức chiến đấu vẫn là vượt qua hắn đoán trước, ở ngắn ngủn vài giây nội, này mấy cái người máy tất cả đều bị Hoắc Vô Linh tá rớt đầu, hắn đạp ở cuối cùng một khối vô đầu thân thể thượng, không có làm chính mình chân bước vào phía dưới trào dâng Huyết hà.

"Tư...... Tư......"

Rớt vào máu loãng trung máy móc phát ra bị ăn mòn thanh âm, ở Herinos trong tay, một phen huyết sắc trường thương đang ở dần dần thành hình, tản ra cực độ hơi thở nguy hiểm.

Kỷ Ninh biết lúc này Herinos ở vào tương đối bị động trạng thái, bởi vì Herinos lòng có cố kỵ, còn muốn che chở phía sau hắn, nhưng Hoắc Vô Linh không sao cả, hắn chỉ cần Kỷ Ninh linh hồn, đến nỗi Kỷ Ninh thân thể biến thành cái dạng gì, hoàn toàn không ở hắn suy xét trong phạm vi.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiWhere stories live. Discover now