Chương 78: Chu Lẫm (5)

143 18 0
                                    

Chu Lẫm ngồi trên xe, đi trước Chu Tồn tiến hành diễn thuyết thi đấu địa điểm, hắn nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, trong ánh mắt lộ ra một tia hoảng hốt, trái tim cũng nhảy thật sự mau, nhân thình lình xảy ra biến cố mà lan tràn khai khác thường cảm xúc trước sau không thể bình phục đi xuống.

Này xem như cái gì?

Lúc ban đầu hắn phản ứng là người nào đối hắn tiến hành trò đùa dai, dùng hắn không hiểu biết thủ pháp, đem tờ giấy hòa hợp thành giả ảnh chụp thay đổi tới rồi trong khung ảnh, liên hợp hắn bí thư, cùng hắn khai như vậy vui đùa.

Chính là sẽ không có người dám cùng hắn khai như vậy vui đùa, đặc biệt là đề cập đến hắn ca ca, mặc cho ai đều biết Chu Tồn cùng Kỷ Ninh là không thể ở Chu gia người trước mặt đề cập cấm kỵ, không có khả năng sẽ có người cam nguyện tiêu phí ngẩng cao đại giới làm ra loại này vô ý nghĩa sự.

Nếu này hết thảy đều là thật sự, hắn ca ca còn sống, hơn nữa là hắn đệ đệ......

Chu Lẫm thần sắc còn bình tĩnh, trong lòng bàn tay lại chảy ra một chút mồ hôi mỏng, lấy ra bên người phóng di động, xem bên trong tin tức, hắn di động trải qua đặc thù mã hóa, cơ hồ không có khả năng sẽ bị ăn trộm tin tức, cho nên chỉ cần vừa thấy di động liền biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Hắn cúi đầu nhìn màn hình, di động trung thời gian cũng không có bất luận cái gì biến động, thời gian không có chảy ngược, phảng phất là hắn vừa rồi ở ngay lập tức chi gian đi tới một cái khác song song thế giới.

Chu Lẫm click mở di động album, bên trong chuyên môn thành lập người nhà khung ảnh, gửi rất nhiều ảnh chụp, thời gian chiều ngang rất dài, từ hắn thiếu niên thời kỳ mãi cho đến hiện tại.

Liền giống như trong văn phòng kia trương ảnh gia đình giống nhau, hắn ca ca Chu Tồn thường xuyên ở ảnh chụp trung ra kính, bộ dáng trước sau so với hắn tiểu vài tuổi, mà chính hắn cũng từ kiêu ngạo bừa bãi thiếu niên biến thành hiện giờ người mặc tây trang trầm ổn bộ dáng.

Ở cùng người nhà lịch sử trò chuyện, liên hệ người đã không có "Ca ca", thay thế chính là "Đệ đệ".

Chu Lẫm trục trang lật qua ký lục, hắn cơ hồ luôn là lấy ca ca ngữ khí quan tâm đệ đệ Chu Tồn việc học, nhưng liền tính bọn họ tuổi trao đổi, cá nhân trải qua lại cơ bản không có thay đổi, thiếu niên khi Chu Tồn hiện tại vẫn là cao trung sinh, thành tích vĩnh viễn là toàn giáo đệ nhất, các loại giải thưởng lớn bắt được nương tay, vẫn là giáo học sinh hội chủ tịch, ưu tú đến làm người theo không kịp.

Chỉ là năm đó ca ca vẫn là cao trung sinh thời điểm, hắn lại vẫn là chỉ là cái bướng bỉnh tiểu hài tử, học tập không tốt, còn thích nghịch ngợm, phụ thân luôn là lấy ca ca giáo dục hắn, hắn lại rất không phục, bất quá ca ca lén đối hắn thực hảo, liền tính trong lòng căm giận, hắn cùng ca ca quan hệ vẫn là thực không tồi.

Nhìn di động trung hai người tin tức lui tới, Chu Lẫm ngón tay ở nhẹ nhàng run rẩy, nếu như ở trong mộng kích động cùng vui sướng ở lồng ngực trung không ngừng kích động, làm hắn không khỏi có chút thất thố, hốc mắt đỏ lên, che lại toan nhiệt đôi mắt trầm mặc vài giây.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiWhere stories live. Discover now