Chương 25: Tinh Tế Văn Nam Chủ (1)

419 55 4
                                    

Bị Auzers nhìn đến mặt này một sát, Kỷ Ninh liền cắn lưỡi tự sát ý niệm đều toát ra tới.

Nếu có thể, hắn thật sự là không nghĩ lại cùng Auzers nhấc lên bất luận cái gì quan hệ, nhưng đáng tiếc hắn toàn thân đều bị tinh thần lực sở bao phủ, ở vào bị hoàn toàn khống chế trạng thái, đừng nói hé miệng, chính là liền chớp một chút đôi mắt đều phi thường khó khăn.

Kỷ Ninh không khỏi cảm thấy một trận khẩn trương, cho dù hắn biết Auzers sau lại yêu hắn, nhưng Mạc Linh Đế Quốc đồng tính yêu nhau là trọng tội, Auzers lại tâm tư thâm trầm, hắn tình yêu có vẻ hư vô mờ mịt, hiếm khi biểu lộ, bởi vậy ở đối mặt hắn khi, Kỷ Ninh trong lòng tổng hội có chút không tự tin.

Tựa như hiện tại, đối mặt Auzers, Kỷ Ninh vẫn nhìn không thấu tâm tư của hắn, kia khổng lồ mà khủng bố tinh thần lực đúc thành tuyệt đối tinh thần phòng ngự, chẳng sợ hiện tại Auzers đang đứng ở tinh thần lực bạo động trạng thái, phòng ngự có điều lơi lỏng, cũng tuyệt không sẽ bị nhìn trộm đến hắn nội tâm ý tưởng.

Kỷ Ninh cũng tưởng tượng không đến, đối mặt "Chết mà sống lại" chính mình, Auzers đến tột cùng sẽ xuất hiện cái dạng gì phản ứng, nhưng...... Đại khái sẽ thực đáng sợ.

Tuấn mỹ tóc vàng quân chủ ngồi ở trên xe lăn, dáng người thẳng, vẫn không nhúc nhích, tựa như một tôn khuôn mặt hoàn mỹ điêu khắc, liền như vậy nhìn Kỷ Ninh, đạm mạc thần sắc không có bất luận cái gì dao động.

Cho dù Kỷ Ninh bị hắn xem đến bất an, lại cũng không chỗ có thể ẩn nấp, bị động mà tiếp thu này lạnh băng xem kỹ.

Qua hồi lâu, Auzers bỗng nhiên giơ tay vẫy vẫy, Kỷ Ninh liền như rối gỗ giật dây đứng lên, bị thao túng đi đến Auzers trước mặt, ở dán thật sự gần khoảng cách trước ngừng lại.

Theo sau, một đôi tái nhợt bàn tay lại đây, vòng lấy Kỷ Ninh eo, ở hắn kinh ngạc nhìn chăm chú hạ, ngồi ở trên xe lăn Auzers đem hắn gắt gao ôm, thấp hèn chính mình đầu, đem chính mình mặt vùi vào Kỷ Ninh trong lòng ngực.

...... Hắn đang làm cái gì?

Kỷ Ninh nghĩ đến quá rất nhiều loại khả năng, lại duy độc không dự đoán được Auzers sẽ làm ra loại này hành động, thế cho nên qua đi vài giây, hắn mới không xác định mà nghĩ, đây là...... Ở ôm hắn?

Auzers gắt gao ôm hắn eo, đầu thật sâu chôn ở trong lòng ngực hắn, lấy Kỷ Ninh thị giác, hắn nhìn không tới Auzers trên mặt biểu tình, chỉ có thể nhìn đến kia đầu xinh đẹp tóc vàng, từ cổ áo trung lộ ra sau cổ, cùng với hơi hơi rung động bả vai.

"Ngươi...... Rất giống hắn."

Nam nhân thanh tuyến từ tính trầm thấp, mang theo một chút nghẹn ngào khàn khàn, phảng phất là sợ quấy nhiễu đến tốt đẹp cảnh trong mơ, hắn thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp đến gần như nỉ non.

"Ta rốt cuộc gặp được ' ngươi ', Tiểu Ninh......"

Hắn biểu đạt phương thức rất là kỳ quái, Kỷ Ninh mới đầu không có nghe hiểu, suy nghĩ một hồi lâu mới mơ hồ suy đoán ra tới, chính mình có thể là bị Auzers trở thành từ tinh thần lực đắp nặn ra tới ảo giác.

[Đam Mỹ - Xuyên Nhanh] Vứt Bỏ Mười Cái Nam Chủ Sau Ta Trốn Chạy Thất BạiWhere stories live. Discover now