Chương 1

1.6K 49 8
                                    

Chương 1: Đối tượng gặp gỡ ở quán bar vậy mà lại là học sinh của mình??

Kỳ nghỉ hè của học sinh khối mười hai kết thúc, cái nóng không hề phai nhạt, học sinh trong lớp uể oải ngủ gà ngủ gật, lên lớp mười hai, còn có một năm cuối cùng, vốn nên là thời điểm căng thẳng thần kinh liều mạng học tập, thế nhưng học sinh trong lớp chín lại không hăng say chút nào.

Nói đến lớp này, là một lớp đáng xấu hổ, phần lớn học sinh trong lớp là phi phú tức quý(*), vài vị tiểu thư thiếu gia này, đến đây đọc sách cũng chính là ăn không ngồi rồi cả ngày, nghiêm túc học tập rất ít, thậm chí trong số họ có vài người sẽ không tham gia kỳ thi tuyển sinh, trực tiếp đi du học.

(*) Phi phú tức quý: không giàu thì cũng có địa vị.

Kết thúc một kỳ nghỉ hè, người trong lớp ít hơn phân nửa, khóa học buổi sáng kết thúc, đến giờ nghỉ trưa, giáo viên chủ nhiệm đến và sắp xếp vị trí cho bọn họ.

Lớp học thiếu đi một nửa học sinh, rất nhiều chỗ ngồi bị bỏ trống, ghế đôi đều thành một người ngồi, phân ra xếp lại, Từ Dư vẫn ngồi ở hàng cuối cùng.

Cậu lười biếng chống cằm, ngắm mưa bên ngoài cửa sổ, mùa hè năm nào cũng như vậy, kỳ nghỉ hè vừa kết thúc, tuần tiếp theo là trời sẽ mưa.

Từ Dư nhìn trời mưa bụi mênh mông, không thế nào thoải mái được.

"Dư Dư, mày ngẩn người cái gì vậy?"

Người nói chuyện chính là Lý Nhiên, người anh em tốt của Từ Dư, hắn trực tiếp ôm bàn học, dời tới phía trước Từ Dư, Từ Dư liếc mắt nhìn hắn, phun ra một từ "Buồn ngủ."

Cậu nói rồi nằm xuống bàn, Lý Nhiên nhìn cậu, cảm thấy xương cốt người này tựa hồ như bị rút đi rồi, lười đến tận xương tủy.

Lý Nhiên dịch ghế lại gần, nhỏ giọng lải nhải với Từ Dư: "Mày biết gì chưa, cô Lý Hồng Mai nói rằng học kỳ này không thể theo chúng ta được, cô ấy sắp sinh, chờ lát nữa giáo viên chủ nhiệm mới sẽ đến lớp."

Từ Dư nghe được lời này của hắn, hơi động một chút, nhưng cũng chỉ chậm rì rì dời cánh tay, điều chỉnh tư thế của mình thoải mái một chút, cậu nằm trên bàn, mí mắt cũng không nâng, lười nhác nói: "Cũng đâu liên quan đến tao?"

Nữ giáo viên chủ nhiệm ở trên bục giảng nói vài câu, thấy mọi người ở dưới đều lười biếng, dừng một chút, nghiêng đầu sang một bên, nhìn về phía nam nhân đang đứng ngoài cửa, "Chu Bùi, vào đi."

Nàng vẫy vẫy tay, một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề bước vào lớp, Từ Dư mới buồn ngủ được một chút, liền nghe được nữ sinh trong lớp thét chói tai một trận, cậu ngẩn người, chống cằm dậy, hơi hơi ngẩng đầu, liền nhìn thấy người đàn ông đang đứng trên bục giảng.

Lý Nhiên ngồi phía trước nhìn giáo viên chủ nhiệm mới của bọn họ, đột nhiên trợn to mắt, phấn khởi quay đầu lại, hắn bắt lấy tay Từ Dư, "Đây không phải là người tối hôm qua sao?"

Từ Dư mày nhăn lại, trở tay bắt lấy hắn, "Nhỏ giọng tí."

Lý Nhiên dừng lại, gật gật đầu, Từ Dư lại nói: "Quay lên đi, hắn đang nhìn tụi mình."

Hiệu Ứng Mèo Bị Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ