Chương 2

622 37 5
                                    

Chương 2: "Bài kiểm tra tại lớp của con thỏ Chu." 

Sau khi Chu Bùi kết thúc tiết học đầu tiên, liền vội vàng đi tới văn phòng.

Trường cấp ba có lực lượng giáo viên hùng hậu, cấu trúc giảng dạy không thể so sánh với các trường trước đây của Chu Bùi, nói cách khác, sau khi anh bị trường học trước kia sa thải, thế nhưng anh vẫn có thể đến đây với tư cách giáo viên chủ nhiệm, vẫn là dựa vào Cao Khoát. 

Cao Khoát chia tay với anh, còn hại anh bị trường học sa thải, đại khái là cảm thấy áy náy với anh, liền dựa vào quan hệ, giúp Chu Bùi vào làm ở trường cấp ba. 

Chu Bùi theo hắn mười năm, cuối cùng nhận lại được một căn nhà và vị trí giáo viên chủ nhiệm của một trường cấp ba, ngẫm lại thì đổi cũng đáng giá nha. 

Vị trí của Chu Bùi nằm cạnh cửa sổ, bàn làm việc sạch sẽ đang chờ anh sắp xếp lại mọi thứ, mấy giáo viên nữ nhìn thấy một chàng trai trẻ tuổi và nho nhã như vậy, đều chạy tới nói chuyện cùng với anh, họ đối với đồng nghiệp mới rất nhiệt tình, tiếp đón bằng cách buổi tối cùng nhau đi ăn cơm.

Chu Bùi cảm thấy bầu không khí giữa bọn họ thực sự khác biệt, thoải mái, vui vẻ, khiến người cảm thấy hạnh phúc.

Mấy giáo viên bởi vì đợi lát nữa còn có tiết, liền cùng anh hàn huyên mấy câu, sau đó mọi người rời đi hết. 

Chu Bùi sửa sang lại vật dụng cần dùng của mình, sau khi sắp xếp xong, lấy hồ sơ của học sinh ra bắt đầu lật xem.

Anh vừa rồi nghe mấy giáo viên nói, tiếp nhận cái lớp này, là một lớp nổi tiếng dễ quản, không phải vì có nhiều học sinh ưu tú, mà là không cần phải quan tâm đến những học sinh này, thành tích hay tỉ lệ lên lớp gì tất cả đều không cần phải quan tâm, chỉ cần đảm bảo họ đừng vi phạm, mỗi ngày đi học đủ là được rồi. 

Ngay lúc Chu Bùi nghe xong còn cảm thấy không thể tưởng tượng được, nghi hoặc nói: "Thế bọn họ tới trường để làm gì?"

"Hỗn nhật tử bái, trong nhà có tiền, chuyện gì cũng thương lượng được, này không là gì, mới vừa lên năm thứ ba trung học, đã có một nửa lớp xuất ngoại."

Chu Bùi nghe xong, tâm tình phức tạp, anh xuất thân từ một gia đình bình thường, anh đã tự mình từng bước một học tập nghiên cứu, hiện tại vừa nghe đến lời này, liền nhịn không được cảm thán, phú quý từ thiên mệnh, thật sự có người vừa sinh ra trong tay đã nắm chìa khóa vàng.

Anh dựa vào trên ghế, cúi đầu lật xem hồ sơ, đảo qua những khuôn mặt non nớt, đột nhiên động tác xốc trang giấy lên ngừng lại, tầm nhìn rơi vào một chỗ.

Trên bức hình nền màu xanh lam, khóe mắt nam sinh hơi rũ xuống, lông mi rất dài biếng nhác mà gục xuống ở mí mắt, mắt một mí, sống mũi cao, thời điểm chụp ảnh, cằm khẽ nâng lên, cả khuôn mặt đều tràn ngập ý tứ bố mày đang rất mệt, rất buồn ngủ, đừng tới chọc ta. 

Còn non nớt, không biết che giấu cảm xúc, không giống đêm qua, mặc một cái áo sơ mi đen, cầm ly rượu, mặt mày mang ý cười, tự biết mình đẹp, không kiêng nể mà tản ra mị lực mê người.

Hiệu Ứng Mèo Bị Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ