Chương 3

447 32 2
                                    

Chương 3: "Thầy, thầy còn nhớ không? Tối hôm qua, em cũng hôn thầy như vậy."

Chuông tan học vang lên, Chu Bùi đúng giờ tan học, anh cầm túi đựng bài kiểm tra đi đến văn phòng, tới vị trí của mình, Chu Bùi rút một bài kiểm tra bên trong ra.

Trang giấy hỗn độn, bài kiểm tra bị người dùng làm giấy vẽ tranh, làm cho rối tinh rối mù, chỗ cần điền câu trả lời trái lại không đúng một câu nào, Chu Bùi cau mày liếc mắt nhìn qua một cái, cuối cùng, ánh mắt dừng trên con thỏ ở đầu trang giấy.

Tai thỏ thật dài, mắt tròn xoe, còn mang theo hai vết đỏ ửng, nhìn thật dễ bị bắt nạt, mày anh vừa động, nhìn hàng chữ ở bên cạnh.

"Con thỏ Chu, ha ha ha!"

Chu Bùi nhẹ giọng đọc dòng chữ, theo sau đó là đôi mắt màu trắng to tròn của con thỏ, thật sự là bị chọc cười.

Anh cầm lấy một cây bút mực nước màu đỏ, bỏ qua những nét vẻ nguệch ngoạc ở các góc trang giấy, rồi tỉ mỉ sửa bài kiểm tra cho Từ Dư.

Ngoại trừ những câu hỏi trắc nghiệm đoán đúng được vài câu, còn lại đều sai hết, Chu Bùi cảm khái, đứa nhỏ này thật đúng là lợi hại, những câu hỏi cơ bản đơn giản như vậy, cũng có thể làm sai đến mức này. 

Anh đắn đo đặt bút xuống, đổi thành một cây bút mực nước màu xanh, ở phía cuối bài kiểm tra, châm chước viết một hàng chữ.

Anh đắn đo đặt bút xuống, đổi thành một cây bút màu xanh, ở phía cuối bài kiểm tra, châm chước viết một hàng chữ.

"Làm bài kiểm tra không nghiêm túc, sai rất nhiều chỗ, lần sau không được như vậy."

Chu Bùi viết xong một câu, dừng một chút, lại viết thêm một câu, "Con thỏ vẽ rất đẹp, con thỏ Chu là biệt danh của thầy sao? ^_^" 

Chu Bùi viết xong hai câu này, liền để bài kiểm tra của Từ Dư sang một bên, bắt đầu sửa lỗi những bài còn lại. 

Chu Bùi sửa lỗi rất nghiêm túc, cuối mỗi bài kiểm tra, anh sẽ viết thêm một hai câu nhận xét, anh thật sự muốn hòa nhập với những học sinh này, làm cho bọn họ trở nên thích học tập hơn, ít nhất là đừng không coi trọng việc học.

Sắp đến giờ tan tầm, anh mới sửa lỗi xong hơn 20 bài kiểm tra, lúc này, mấy giáo viên khác cũng tan tầm, trường cấp ba không có tiết tự học, cũng không cho phép giáo viên dạy quá giờ, nên tan học liền tan học, tan học cũng không giữ học sinh lại học bù.

Mấy giáo viên đến để gọi Chu Bùi, nói buổi tối họ sẽ cùng nhau ra ngoài ăn cơm.

Chu Bùi thu dọn đồ đạc, rồi đi theo bọn họ.

Ngoại hình Chu Bùi rất tốt, lại còn lịch thiệp, rất được hoan nghênh, bọn họ cùng nhau đi ra khỏi khuôn viên trường, Chu Bùi đi ở phía sau, có hai giáo viên nữ đi bên cạnh anh, câu có câu không nói chuyện với anh, "Thầy Chu, nghe nói trước đây thầy dạy ở một trường cấp hai, cũng dạy năm cuối sao? Sao lại đột nhiên từ chức vậy?"

Chu Bùi "Ừm" một tiếng, anh nhẹ giọng nói: "Không phải từ chức, là bị sa thải, có chút xung đột với giáo vụ của trường, liền bị sa thải." 

Hiệu Ứng Mèo Bị Bỏ RơiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt