Chương 8

268 11 6
                                    

Lụa đỏ tươi đẹp như ánh nắng chiều, trang hoàng toàn bộ Minh trang. Bên trong trang chỗ nào cũng thấy cảm giác vui vẻ hoan hỉ, tất cả hạ nhân đều bận rộn chuẩn bị công việc, bởi vì ngày mai sẽ là ngày mà Minh trang Trang chủ Phác Xán Liệt cùng Độ Khánh Tú thành hôn.

Hóa ra đó chính là biện pháp Dộ Khánh Tú nghĩ ra hòng kéo Kim Chung Nhân ca đang ở xó xỉnh nào tự tới trước cửa sao? – Khi Ngô Thế Huân nghe hắn giải thích, thực sự không biết nên khóc hay nên cười nữa.

“Huân nhi, đệ không cần giúp ta đâu, nói gì đi chăng nữa thì đấy cũng chỉ là giả vờ thành thân mà thôi, ta chẳng việc gì phải khẩn trương. Vết thương của đệ còn chưa phục hồi hoàn toàn, tốt nhất là hãy ở yên trong phòng nghỉ ngơi đi!” – Độ Khánh Tú ngoài miệng thì nói không khẩn trương, nhưng trong ngực cũng bồn chồn căng thẳng không thôi, hắn chẳng sợ điều gì, chỉ sợ ngày mai Kim Chung Nhân không đến.

“Không cần đâu, Khánh Tú ca, đã qua một tháng rồi, vết thương gì cũng đã lành gần hết rồi, đệ đâu có đến nỗi yếu ớt mảnh mai như vậy!” – Ngô Thế Huân buồn cười nhìn Độ Khánh Tú, rõ ràng cũng rất khẩn trương, nhưng nhất định không chịu thừa nhận.

“Lành gần hết cái gì chứ?! Lộc Hàm đã nói, thân thể của đệ phải điều trị tĩnh dưỡng tỉ mỉ hơn một năm, mới không lưu lại bệnh căn!” – Độ Khánh Tú trừng mắt nhìn Ngô Thế Huân.

“Đệ thực sự không có việc gì a!” – Ngô Thế Huân chỉ cười cười “Dù sao đệ cũng là người luyện võ, cũng phải có chút giá trị chứ!?”

Độ Khánh Tú chỉ nhìn Ngô Thế Huân, rồi lắc đầu “Gần đây đệ cùng Xán Liệt thế nào rồi?”

“Ca, ngày mai huynh ấy dù gì cũng là tân lang của huynh, sao huynh lại hỏi ta cùng huynh ấy thế nào là sao?” – Ngô Thế Huân nhíu mày.

“Ta đang nói chuyện nghiêm túc với đệ!” – Độ Khánh Tú nhíu mày “Sự việc hôm nọ ta cũng đã gặp Xán Liệt nói qua vài lần, ta phát hiện ngày hôm đó Xán Liệt thực sự không cố ý làm thế với đệ, đệ không biết chứ hôm đó khi hắn ôm đệ chạy tới đã…”

“Ca, chuyện của đệ cùng Xán Liệt chính đệ sẽ giải quyết, huynh không cần để tâm tới. Hắn đối với đệ thế nào, bản thân đệ hiểu rõ!” – Ngô Thế Huân đột ngột ngắt lời Độ Khánh Tú, hờ hững nói.

“Thế Huân, ta biết mấy năm qua đệ đã phải chịu nhiều cực khổ, năm đó là do ta đã quá ích kỷ, nên mới…”

“Ca, chuyện này không liên quan đến huynh, chúng ta đừng nói về chuyện đó nữa!” – Sắc mặt Ngô Thế Huân trở nên nặng nề, cúi xuống.

“Thế Huân, ta lúc nào cũng mong đệ được hạnh phúc!” – Ánh mắt Độ Khánh Tú vì thế mà cũng có chút ảm đạm.

“Ca, huynh yên tâm đi! Đệ sẽ hạnh phúc mà…” – Ngô Thế Huân cười nhưng sao nụ cười đó lại gượng gạo đến vậy.

Ta rất muốn rời khỏi thật xa Phác Xán Liệt! Chỉ cần không phải làm thế thân, làm con rối, sau này Ngô Thế Huân ta nhất định sẽ sống hạnh phúc!

Mấy ngày vừa qua, Ngô Thế Huân đã suy nghĩ rất nhiều… Lúc đầu, khi chỉ nghĩ bản thân phải rời khỏi Minh Trang, ta luôn cảm thấy băn khoăn không muốn! Nhưng khi ta biết Xán Liệt huynh ấy đáp ứng yêu cầu hoang đường của Khánh Tú ca là giả vờ thành thân, rốt cuộc ta đã hạ được quyết tâm.

Lồng Giam Thế Thân Where stories live. Discover now