Chương 17

77 7 2
                                    

“Trang… Trang chủ, người của Minh trang đã đánh vào tận trong trang rồi, bọn thuộc hạ đã toàn lực chống đỡ, nhưng… Bọn họ quá sức lợi hại!”

Bên trong đại điện của Phi Vân trang một đại hán nam tử toàn thân đang run rẩy quỳ rạp dưới sàn, lắp bắp bẩm báo.

Điền Chính Quốc lúc này mặt xám như tro tàn ngồi trên ghế chủ thượng, trong mắt tràn đầy hận ý.

Hắn biết, Phi Vân trang của hắn ngay tức khắc sẽ bị hủy, bản thân hắn cũng không biết liệu mình có thể sống qua ngày hôm nay hay không. Phác Xán Liệt lúc này đã cho người bao vây xung quang Phi Vân trang, dù có chắp thêm cánh thì hắn cũng khó bề chạy thoát, mà tất cả những chuyện này, đều là nhờ Ngô Thế Huân ban tặng!

Ngô Thế Huân, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi, chỉ cần ta còn một hơi thở, ta sẽ bắt ngươi phải gánh chịu tất cả hậu quả do ngươi gây ra cho ta! Ta sẽ báo thù, một ngày nào đó ta muốn cho ngươi sống không bằng chết!

“Điền Chính Quốc! Giao Ngô Thế Huân ra đây!” Phác Xán Liệt đã dẫn theo người đánh vào trong đại điện, hắn vừa thấy Điền Chính Quốc ngồi trong đó liền tức khắc chĩa mũi kiếm về phía hắn.

“Trang chủ, đi mau!” Tên đại hán lúc nãy vẫn còn quỳ nay đã đứng chắn trước mặt Điền Chính Quốc, ngăn cản Phác Xán Liệt, nhưng chỉ sau một nhát kiếm, Phác Xán Liệt đã khiến tên kia đầu rơi xuống đất. (Ách!!! Ác thế >.<!!!)

Điền Chính Quốc hờ hững ngẩng đầu, nhìn thoáng qua tên đại hán vì hắn mà chết kia, sau đó mới chuyển hướng quay sang nhìn Phác Xán Liệt, khóe miệng chậm rãi nhếch lên, đầu tiên là cười mỉm, nhưng càng lúc càng biến thành cười to đến không thể ngừng lại, đến lúc điên cuồng mà cười.

“Ngươi cười cái gì?” Phác Xán Liệt lạnh giọng chất vấn.

“Ha ha ha ha! Ta cười cái gì?” Điền Chính Quốc nhướng mày “Ta cười ngươi, uổng công là Trang chủ Minh trang, còn tự xưng mình là cái gì Thiên hạ đệ nhất, không ngờ lại bị Ngô Thế Huân đùa giỡn, xoay như con vụ. Ha ha ha ha…”

“Ngươi có ý gì?” Phác Xán Liệt tiến lên một bước nắm chặt lấy cổ áo Điền Chính Quốc.

“Ha ha ha ha…” Điền Chính Quốc vẫn điên cuồng cười như ban nãy, trong mắt tràn đầy ý giễu cợt nhìn Phác Xán Liệt, cũng không đáp lời.

Thái độ này của hắn khiến Phác Xán Liệt nổi giận, một chưởng đánh hắn bay ra xa, Điền Chính Quốc bị trọng thương ngã sõng xoài trên mặt đất, thổ huyết không ngừng.

“Trang chủ, thuộc hạ đã lục soát toàn bộ Phi Vân trang, cũng không tìm thấy tung tích của Thế Huân thiếu gia.” Lúc này thuộc hạ của Phác Xán Liệt đã đi đến hồi báo.

“Cái gì?” Phác Xán Liệt cau mày, nhìn về phía Điền Chính Quốc “Điền Chính Quốc, rốt cuộc ngươi đã đem Thế Huân giấu ở chỗ nào?”

“Phác Xán Liệt, ngươi thật ngu xuẩn! Ngươi cho rằng trong mắt ta Ngô Thế Huân quan trọng hơn Phi Vân trang hay sao? Nếu như quả thực y còn nằm trong tay ta, làm gì có chuyện ta không chịu giao ra cho ngươi? Trong Phi Vân trang này căn bản không có Ngô Thế Huân!” Điền Chính Quốc nói, khóe miệng còn câu dẫn tia cười trào phúng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lồng Giam Thế Thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ