Chương 14

111 12 0
                                    

Đến khi Ngô Thế Huân tỉnh lại, phát hiện bản thân đang nằm trong một căn phòng hoàn toàn xa lạ, thử cử động chân tay, nhưng lại phát hiện ra toàn thân vô lực.

Y bị người khác hạ dược! Đây là suy nghĩ hiện rõ ràng trong đầu Ngô Thế Huân. Là ai? Người bắt được ta là ai? Ngô Thế Huân dám khẳng định đó không phải người của Minh Trang, bởi vì tại Minh trang ngoại trừ Phác Xán Liệt ra không một ai dám hạ dược với y, còn Phác Xán Liệt, hắn chưa bao giờ dùng loại thủ đoạn hèn hạ này đối phó người khác.

Đúng lúc Ngô Thế Huân đang nghi hoặc khó hiểu, một nam nhân từ ngoài cửa đi vào. Tuy người nam tử kia có điểm anh tuấn, nhưng trong mắt lúc nào cũng lộ ra tà khí.

"Ngươi tỉnh rồi, bởi vì ngươi bị thương, cho nên ta đã cho ngươi dùng thuốc, tuy sẽ mang lại cảm giác toàn thân vô lực, nhưng như thế mới có lợi đối với nội thương của ngươi." Nam nhân ngồi xuống cạnh giường.

"Ngươi là ai? Ta không nhớ là mình đã từng thấy ngươi!" - Ngô Thế Huân nhíu mày.

"Một tiểu nhân vật như ta ngươi làm sao ngươi có thể nhớ được. Bất quá ta chỉ là một Trang chủ nhỏ nhoi trong số mười tám sơn trang phụ thuộc Minh trang mà thôi, đường đường là Minh trang Đệ nhất sát thủ tất nhiên chẳng thể có ấn tượng với người như ta." Nam tử kia nhếch mép trào phúng nói.

"Ta biết rồi, ngươi là Điền Chính Quốc!" - Ngô Thế Huân nói ra tên người kia.

Thực ra Ngô Thế Huân không nhớ rõ trang chủ của những sơn trang phụ thuộc Minh trang, nhưng ít ra tên của bọn họ y đều nắm rõ. Sở dĩ y có thể khẳng định người trước mắt chính là Điền Chính Quốc như vậy, bởi vì nếu như đổi lại người này là bất kỳ Trang chủ nào khác, sẽ ngay lập tức đem y giao lại cho Phác Xán Liệt, nhưng Điền Chính Quốc đã từng tỏ thái độ muốn có được y trước mặt Phác Xán Liệt, cho nên Ngô Thế Huân dễ dàng đoán ra người kia chính là Điền Chính Quốc.

"Ngươi rất thông minh, sao ngươi lại đoán ra được thế? Tuy rằng trước đây ta từng được gặp gỡ ngươi, nhưng ta đã khẳng định ngươi nhất định không chú ý đến ta." Điền Chính Quốc nhướng mày tỏ ý ngạc nhiên.

"Việc này không khiến ngươi quản, hiện tại ta chỉ muốn biết ngươi định làm gì ta?" Vẻ mặt Ngô Thế Huân rất bình tĩnh, hình như việc này chẳng liên quan gì đến mình.

"Ta ban đầu định giao ngươi lại cho Phác Xán Liệt, bất quá, ta lại không đành lòng. Nếu như ngươi nói nguyện ý, có thể cùng ta quay về Phi Vân trang, Phác Xán Liệt tuyệt đối không biết được ngươi đang ở đâu. Ta sẽ bảo hộ ngươi." Điền Chính Quốc ôn hòa nhìn Ngô Thế Huân cười cười.

"Vậy nếu như ta không muốn thì sao?" - Ngô Thế Huân cười nhạt.

"Vậy chờ đến lúc vết thương của ngươi đỡ, ta sẽ để ngươi đi." Điền Chính Quốc dửng dưng nói. Nhưng Ngô Thế Huân cũng không thể xem nhẹ tia hung ác thâm hiểm lóe lên trong mắt hắn.

Hừ, tương kế tựu kế trước đã, muốn chọc vào ta sao? Được lắm, ta sẽ bồi dưỡng thân thể thật tốt. Ngô Thế Huân đang lo không tìm được cách có thể thoát khỏi Minh trang, tự nhiên tên Điền Chính Quốc này lại đưa chìa mở khóa, đừng trách y thủ hạ không lưu tình!

Lồng Giam Thế Thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ