Chương 13

291 14 11
                                    

"Thế Huân, ta đã trở về."

Biện Bạch Hiền vừa vào đến cửa đã kích động hô to, nhưng trong phòng không có người đáp lại.

"Thế Huân?" Hắn ở trong phòng dạo qua một vòng, phát hiện Ngô Thế Huân không có ở đó.

Đi đâu vậy? Biện Bạch Hiền nhíu mày. Dư quang đảo qua, thấy trên bàn có một tờ giấy, nhất thời, hắn có một loại dự cảm bất an. Cầm tờ giấy đó lên, mặt trên chỉ có sáu chữ

Mọi chuyện qua đi, đừng nhớ

Đừng nhớ ư? Thế Huân a, đệ như bây giờ một đi không từ giã, khiến ta có thể nào không nhớ đến đây.

Biện Bạch Hiền cười khổ một chút, cụt hứng ngồi ở trên ghế. Ngọc bội vốn nắm chặt trong tay giờ tùy ý vứt lên trên bàn, hắn vốn mua ngọc bội này định tặng cho Ngô Thế Huân, hiện giờ xem ra hắn đã uổng phí tâm cơ.

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Ngô Thế Huân hắn đã đem lòng thương mến. Lúc đầu khi vừa nhìn thấy y đang hấp hối, nhưng dung mạo vẫn là xinh đẹp xuất trần, làm cho hắn nhịn không được muốn thương tiếc, bảo hộ. Trong thời gian y hôn mê, vẫn luôn miệng gọi tên một người, tuy rằng hắn không biết y cùng người kia đã xảy ra chuyện gì, nhưng có thể cảm nhận được y thực sự yêu người kia say đắm, đó còn là một tình yêu ẩn chứa nỗi đau, khiến hắn rất muốn chăm sóc cho vết thương của y.

Sau khi Ngô Thế Huân tỉnh lại, hắn mới phát hiện, người kia tuy vẻ bên ngoài có vẻ yếu đuối nhưng lại ẩn chứa tính cách bên trong mạnh mẽ kiên cường hơn rất nhiều so với người bình thường, biểu hiện của y tuy lãnh khốc, nhưng nội tâm bên trong lại thiện lương không ai sánh được, tất cả những gì thuộc về Ngô Thế Huân, đều khiến hắn mê muội không thể quên.

Thế Huân, đệ có biết hay không, ta đã nghĩ mình đủ khả năng để có thể ở bên cạnh bảo vệ đệ cho dù lòng của đệ đã có người khác cũng không sao, chỉ cần có thể cho ta ở bên cạnh đệ là tốt rồi, thế nhưng đệ, vì sao không cho ta một cơ hội?

__________

"Hồi bẩm Trang chủ, thuộc hạ đã có tin tức của Thế Huân thiếu gia." Hai người sát thủ chạm mặt Ngô Thế Huân sau khi tỉnh lại ngay lập tức đã quay trở lại Minh trang, đem tin tức của Ngô Thế Huân cấp báo cho Phác Xán Liệt.

"Các ngươi nhìn thấy đệ ấy sao?" Trong mắt Phác Xán Liệt lóe lên tia vui mừng.

"Vâng." Hai người đồng thanh đáp.

"Đệ ấy... Thế nào?" Thật ra Phác Xán Liệt là muốn hỏi thân thể Ngô Thế Huân đã bình phục thế nào, thương thế đã lành chưa, nhưng lại không nói ra nổi.

Hai người kia trong lòng cũng hiểu rõ ý tử của hắn, không chút hoang mang đáp: "Khí sắc Thế Huân thiếu gia thoạt nhìn cũng không tệ lắm, thuộc hạ đoán rằng thương thế của thiếu gia đã không còn đáng ngại nữa."

"Vậy tại sao các ngươi không mang đệ ấy về đây?" Phác Xán Liệt trầm giọng hỏi.

"Việc này..." Một người lộ vẻ mặt khó xử "Thế Huân thiếu gia khi thấy đã đánh bọn thuộc hạ bất tỉnh, cho nên..."

Lồng Giam Thế Thân Where stories live. Discover now