Chapter 19: I Never Thought

Shin’s POV

She aggressively tugged at the hem of my shirt as I ravished her sweet, pinkish lips. Bahagya naman akong tumigil sa ginagawa at nagbigay ng espasyo sa pagitan naming dalawa para tuluyan niyang maialis ang damit ko. She’s also a vampire grade twelve student who’s been so obsessed with me.

My right hand made its way to her neck and down to her shoulder, touching and feeling her smooth, pale skin.

Bukas na ang lahat ng butones ng suot niyang blouse. Kaya naman nang hinawi ko ang kabilang side nito ay tuluyang nalantad sa harap ko ang kanyang makinis na balikat. Kinagat ko ang strap ng suot niyang bra bago dahan-dahan itong ibinaba habang nakaipit sa pagitan ng aking mga ngipin. In just one click of my other hand, the front lock of it has been unclasped.

“Hmm... Ohhh, Shin...” she moaned as I finally dropped down her strap and palmed her full breast.

Pinadaanan naman ng mga daliri niya ang magulo ko na talagang buhok bago bahagyang sinabunutan ito.

I can’t help but smirk. Hearing her lustful moans serves as music to my ears.

“Ohhh...”

Her back arched in anticipation as I left her moist lips and showered small kisses on her neck, down to her shoulder blades, until I reached my destination. I sucked her taut nipple with my mouth, and I could already feel the wave of raging heat and the feeling of release.

But it is not yet the right time. It can wait. Later, I will let her do the job. That is the usual routine, and that is my rule.

My right hand roamed from her exposed legs and made its way up until I reached the waistband of her panty under her short skirt. Hindi naman kasi ipinagbabawal sa academy ang pagsusuot ng maikling palda kaya nakakalusot lang ito.

“Oh, my!” She gasped as I finally pulled down her panty and inserted my two digits in her already wet core.

Mas lalong humigpit ang pagkakakapit niya sa braso ko na para bang doon siya kumukuha ng lakas. Ramdam ko rin na napapabaon na ang mga kuko niya sa ’king balat pero hindi ko ’yon ininda. I’m sure as hell that it will leave a mark. Pero agad rin namang mawawala ’yon.

But once Sherwood gets a sight of what’s happening right now, there’s no doubt that she will rant and vent her frustrations by lecturing me again.

“You’re wet,” nakangisi kong bulong sa kanya sabay kagat sa puno ng kanyang tainga.

“You never failed to make me feel it, Shin.” Namamaos ang kanyang boses.

Natigilan naman ako at napatitig sa kanyang mukha na bakas ang sarap na nalalasap habang nakapikit ang mga mata at kagat ang ibabang labi.

It is not the first time that I have heard those words. But still, it surprised me.

Napataas ako ng kilay. “Really? How did you say so? Samantalang ngayon pa lang naman natin ginawa ’to.”

I don’t usually go for the same flavor twice. Kaya nasisiguro kong ngayon ko lang nagawa ang bagay na ’to sa babaeng ’to.