Chapter 11: Protection Talks

37.9K 1.5K 647
                                    

Ashleene's PoV:


"H-Here... Use this. Baka mamaya magkasakit ka." I said and handed her my clothes. Lagi akong may dalang extra if ever man na madumihan ang suot-suot kong damit.


Nakita kong sumilay ang kanyang ngiti. Saglit lang yun pero hindi yun nakaligtas sa paningin ko. Damn. I'm getting mesmerized with her again. Ang ganda-ganda nya talaga. She's like an angel sent from above.


"Thank you Ashleene." She said in a low tone at kinuha ang damit. I don't know why but her voice, ang sexy ng dating sa akin. Aish. Nahihibang lang siguro ako.


In an instance, nakita ko na lang na unti-unti na nyang tinatanggal ang pagkakabutones ng suot nyang uniform. Automatic na nanlaki ang aking mata at napanganga. Fuck. Am I really seeing this right now?


Parang nanuyo bigla ang lalamunan ko when I took  a glimpse of her chest. Gosh.  Even though she's still wearing a bra, I can say na malaki ang kanyang babies. Her skin's really white na para bang gatas.


Namalayan ko na lang na natulala na pala ako sa harapan nya. Her eyes are still fixed on mine as if she's seducing me.


I faked a cough at mabilis na tumalikod para bigyan sya ng privacy. "N-Next time, pwede bang iinform mo ako kung magpapalit ka na ba ng damit o hindi." I said while stuttering.


Napapikit ako nang mariin. Every time I closed my eyes, parang nagfaflashback sa akin ang nangyari kanina. Fuck. Until now, hindi pa rin ako makapaniwala na ginawa ni Freyja yun. I know, hinding-hindi ko yun makakalimutan.


Things escalated so much between us. Hindi ko tuloy alam kung maganda ba yung ganto o hindi?


Nevertheless, I'm still gonna go with the flow. Tignan na lang natin kung anong mangyayari sa pag-uusap naming dalawa.


"I'm already done changing Ashleene. Pwede ka nang humarap." I heard Freyja said. I composed myself first bago tuluyang humarap sa kanya. Hindi ko maiwasang pasadahan sya ng tingin. Wow. Bagay na bagay sa kanya ang damit ko.


Agad na napaayos ako ng tayo. I plastered my neutral-emotion face. Baka mamaya ay maramdaman ni Freyja na crush ko sya eh. Nakakahiya.


"Let's go now, shall we?" I asked. Nakita kong tumango-tango sya bilang sagot.


Mabilis na inilingkis nya ang kanyang kamay sa akin. She's now clinging on me. She reached for my hand ay mabilis na pinagsaklop yun sa kanya. Our fingers are now entangled on each other with ni spaces in between.


"Our hands fits perfectly to each other Ashleene." Saad nito. Ramdam na ramdam ko ang pagbilis ng kabog ng puso ko. Damn. Nagiging maharot na naman si heart pagdating sa kanya.


Hindi na ako nag-abala pang tanggalin ang kamay naming magkahawak. I'm just gonna savour our moment together. Duh.  Moment with my crush ko na to.


Now, we're walking in the hallway. Mabuti na lang talaga at kami na lang ang nakikita kong narito ngayon. I know, may nga students pa naman but I think nasa ibang parte sila ng University. Mas maganda na rin yun at nang hindi ns lumaki pa ang issue sa aming dalawa ni Freyja.


While walking, bumaba ang aking tingin.  Hindi ko maiwasanh mapakagat-labi. Her hands.... Her hands that is groping my dick a while ago. Gosh.


We reached the parking lot. Mabilis na sumakay ako sa kanyang sasakyan. Hindi ko dala ang kotse ko since sabay naman kaming pumasok ni Freyja kaninang umaga right?


How to Stop an Obsessive Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon