The Unexpected First Meet

'Uff!', Aayushi placed her toy box down and looked around their appartment.Many boxes are still to be unpacked.

'Hmmm..', Aarav kept the box down and looked at his daughter who was keenly looking around the house.
'Enna paakureenga?',he asked.
'Aarav ey, Namma veedu arrange panlama?', Aayushi asked.

'Appa ku cafe la chinna velai iruku,Poitu vandhu panlama?',Aarav asked and she nodded after making a thinking pose!
'Serii ippo en kutty ma samathu kutty ah thoonguveengalam,Naan cafe poitu vandhu namma arrange pannuvommam?Okay?',he asked lifting her in his arms while she snuggled into his neck more.

'Bed venaa pa!Ipdiye thoonguren',she said and he smiled.
'Seri okay..',he patted her back.
'Pa nee yedhayo marandhuta..',she said looking at him.
'Adhepdi marappen..',he made her lie down again on his chest and,'Alexa!Play Aariro from Deivathirumagal'

She snuggled into him more and he walked around the room patting her.

Aariro Aaraariro idhu thandhaiyin thaalatu
Boomiye pudhidhanadhe ival mazhalayin mozhi ketu
Ohh..Thaayaga thandhai maarum pudhu kaaviyam..
Ohh..Ivan varaindha kirukkalil ivalo uyir oviyam

Iru uyir ondru serndhu inge or uyir aagudhey..
Karuvarai illai endra podhum sumandhida thonudhey
Vizhi oram eeram vandhu kudai ketkudhey..

When he found her asleep on his arms,he kissed her head and muttered,'I love you Kutty ma'
'I Love you too pa',she answered her eyes closed making him smile in content.The reason for his happiness;His lifeline

Aariro Aaraariro idhu thandhaiyin thaalatu
Oore pudhidhanadhe ival mazhalayin mozhi ketu..

All the while he kept patting her back and as soon she slept.He came out and locked the house.

'Aarav?Kelambitiya pa?',Shakee ma asked.
'Aama ma,Papa thoongitaa..Konjam paathukureengala?',Aarav requested.
'Idhula enna pa iruku,vaa ulla va..',Shakee ma welcomed him in and he made Aayushi lie on the bed.

'Mulichu aludhana edhavadhu melody songs potu vidunga ma thoongiruvaa..Enichadhum call pannidunga ma,naan vandhuruven.. Edhavadhu sapda ketaa na paal mattu konjam kalakki kudunga(he gave him a plastic cover)Idhula avaluku coco powder, biscuit lam iruku..vera edhavadhu venumnu keta enaku call pannidunga..Konjam paathukonnga ma',Aarav listed making her chuckle.She could see the mother inside him.

'Yedhuku pa idhellam?Naan paathuka maatena?Oru biscuit,paal koodava naan kuduka maaten un pullaiku?Idhellam edhuku?',Shakee ma asked.
'Illa ma ungaluku edhuku shramam?',he hesitated.

'Adhellam onnum illa,nee yeppo vena vittutu po,naan paathukuren..Nee ivlo thayangavum venam,yedhuva irundhaalum amma va kelu..',Shakee ma said fondly and he nodded with a smile in reply.Her care made him to remember his mom.Its been years he visited his parents..

'Seri ma kelamburen.. Paathukonga',Aarav moved after kissing Aayushi's forehead.

Kanmani was purposely late for the meeting.
"The Purple Espresso",she read out the board and found the cafe was built up in the purple theme.It was a small,cosy cafe with purple ambience.

'Yerkanave half an hour late,poirupaana?',she sneaked her head inside the cafe to found the man she was about to meet.He was there sitting and waiting for her.

'Cha enna indha aalu?Innum pogaama irukaan..Wait panni kaduppaagi kelambiduvaanu dhana aramani neram late ah vandhom..Hmmm..Yedhulayavadhu maatamaya poiduvaan? Maatuvaan..',she left inside and stood near him.

Fortunately the place wasn't crowded.She removed her mask and cleared her throat for attention while the guy was immersed on his mobile.
'Excuse me..',
'Order ah,innum aalu varala nga..',the guy answered without looking at her.