Cooking Together

Disclaimer:-Memories alert🙂

Kanmani stood smiling at their disappearing figure.
'Hmm..Un avara paathadhu podhum,ulla vaa',Meera said patting her shoulder and Kanmani followed her.

'Papa...',Karthi eyed her to sit and the trio sat together.
'Marumagane!Naan dha un athai pesuren..Enna da panra?',Kanmani asked bending down to Meera's baby bump.

'Ada arivu kozhundhe!Papa ku nee pesuradhella puriyanumna innu oru one month aaganum..',Karthi said as he hit her back head.
'Deii nee dhan da arivu kozhundhu..Papa naala ipo understand dha panna mudiyaadhu, sound recognize panna mudiyum..',Kanmani said and he looked at Meera, while she nodded in confirmation.

'Haann.. Adhaan ippove en marumagan ah en voice ah recognize panna vechutu iruken..Illa da kannu..',Kanmani asked at the baby bump making both of them chuckle.

'Marumagan dhanu mudive pannitiya?',Meera asked.
'Aama!En instinct apdidhan solludhu..'Kanmani shrugged.
'Serii un aasapadi marumagane varattum..',Karthi patted her head.

'Happy ah irukella?',Meera asked.
'Yen anni?Enakenna naan happy ah iruken',Kanmani said.
'Idhu varaikum un life la ella mudivum nee dhan eduthuruka,Seriyaa yosichu nidhanama eduthiruka..Indha mudivayum naanga namburom da..', Karthi said and Meera held her hand.

'Nee happy ah irundha vera edhuvum engaluku vennaam..', Meera said.
'Hey..Idhu velayaatu illa Kanmani..Ipo oru poi solliteenga..Adha maraika innum neraya poi sollite irukanum..Adhu naaliku unake thappa padum..Aprom guilty ah feel pannuva',

Kanmani remembered Jenny's words,'Namma yemathurumo?'.
Soon she smiled pushing her thoughts aside.

The morning dawned, Aarav was sleeping peacefully with Aayushi in his arms.His deep slumber was disturbed by the doorbell.
He opened his eyes to find Aayushi sleeping, without disturbing her he removed himself and left the room not before kissing her forehead.

Aarav opened the door and his lips automatically curved when the person smiled widely at him.
'Enna ma indha nerathula vandhurka?',Aarav asked.
'Hello!Indha neram ah?Time enna theriyuma?11:30 am!Poruppe illaama thoongitu irukeenga?',Kanmani asked folding her arms.

'11:30 ah? Avlo neram thoongitena?',Aarav rubbed his eyes.
'Aama...Ipo thallunga thallunga..', Kanmani pushed him as she walked in.

'Aayushi Yenga?',Kanmani asked.
'Ava thoonguraa..Seri madam ku inga enna velai?',he asked yawning.
'Yen naanga ellam vara koodadha?',she asked cutely resting her hands on her waist.

He chuckled at her cuteness.Her pout made him to admire her.He felt a sudden urge to pull her nose but soon composed himself.
'Enna en azhagula mayangiteengala?',she asked snapping at him.

'Nee varalam ma..Nee varalam',he said.
'Haannn!Adhu..', Kanmani lifted her imaginary collars.
'Serii iniku lunch plan lam ready ah?', Kanmani asked.
'Lunch ah?',he frowned.

'Aiyoooo enna Aarav ey?Marandhuteengala?',she slapped her forehead.
'Namma plan uh..Naa sonnene nethu..',she asked.
'Chinna correction,Namma plan illa un plan uh!',he corrected.

'Serii..Yedho onnu..Adha execute panna dha vandhuruken..Ippo ponga poi fresh aayitu vaanga..',she said.
'Maa..',before he could finish Kanmani pulled him by his hand to the washroom,'Ada vaanga pa'.

'Ponga ponga seekrom..Late aachu..',she said and Aarav left inside the washroom with a huff.

'Naan enna indha ponnu solradhellam ketutu iruken?Kadavule idhellam yenga poi mudiya pogudho?Nee dhan kaapathanum..'

When Aarav came out from the washroom,he witnessed Aayushi hugging Kanmani.Aarav knew Aayushi has a habit of doing this.Her day will never start without a tight morning hug.It was always him who she hugs but today when he saw her hugging Kanmani he felt an unknown happiness.A wide smile crept his lips when Kanmani stroked her hair fondly and kissed her head.