Her Dream Comes True

Indha cover um yennu kekaadheenga Makkale🧘🏻‍♀️

'Thoongitala?',Aarav asked settling beside Kanmani who was sitting near the sleeping Aayushi.
'Hmmm..',Kanmani nodded stroking Aayushi's hair.

'Enna aachu unaku?Naanum paakuren un mogame seri illa oru vaarama?', Aarav asked and she bit her lips in nervousness.
'Bayama iruku..',she looked at him making him frown.

'Date pakkathula varudhu... Aarambathula konjam bayama irundhuchu..Ipoo romba bayama iruku..',she said and he kept looking at her while she continued,

'Day by day bayam adhigamaagudhu Aarav ey...Innum muzhusa 20 days dhan iruku..Adhukulla yeppo venaa pain varalam..', Kanmani said and teared up.
'Heyy..',he wiped her tears.

'Enaku Yedhavadhu aayiruchunna?',she asked and he hugged her.
'Pechuku kooda apdilam sollaadha Kanmani...Please..', Aarav hugged her more tightly without hurting her baby bump.

'Heyy..',she pulled back and wiped the flowing tears of him.
'Aarav ey...Ayoo naan oruthi naanum bayandhu ungalayum bayamuruthitu iruken..',Kanmani sighed and he shooked his head, holding her tiny hand with his big ones

'Ippo illa Kanmani,nee indha news sonnadhula irundhu enakulla avlo bayam iruku..Andha naal ku naan evloku evlo wait panreno,adhe alavuku bayam um iruku..',he gulped  and smiled.

'Aana paaru,ulla irukura en ponnu unna bathrama kootitu varuvaa!Naan solliruken ava kitta?Illa da thangam?',Aarav asked looking at the baby bump and she felt a movement as an assurance.

'Odhaikiraa paarungalen..', Kanmani said and Aarav felt the baby's movement by touching her tummy.
'Papaa...Yeppo varuveenga veliya?Appa,Amma,Papa oda akka aprom innum neraya peru unakaga wait pannitu irukaanga..So seekram vaanga,aprom amma ku romba kashtam kudukka koodadhu,amma va bathrama paathukanum nee?Seriya?',Aarav said and the baby again moved making them chuckle.

'Hmmm..Ippove rendu perum kootu sendhuteenga la?',Kanmani chuckled.
'Aama,en rendu ponnungalum eppavum en side dhan..', Aarav said making her pout.

'Ah?Yaaru sonnaa?En ponnu eppavum en side dhan..',Kanmani said looking at Aayushi who was sleeping and caressed her head.

'Aarav ey?Oru vela ponnu porakaama paiyan porandhutaa?',Kanmani asked.
'Porandhutaa enna?Paiyan oh ponno edhuva irundhaalu adhu namma singa kutty dhan.. Aana enaku enamo namaku ponnu dha porakumnu thonudhu..',he said.
'Enakum apdi dha thonudhu..Aana indha papa porandhutaa...enna kalati vitruveengala moonu perum?', Kanmani twisted her lips and he decided to tease her.

'Aama..',he shrugged and she pouted.
'Po ya...Inga irundhu po modhella...',she pushed him and laughed.
'Hey heyy..summa sonne ma.. sorryy', Aarav was about to hug her and she pushed him.

'Pakkathula varaadha po..',she twisted her lips.

'Summaa sonne ma..',he was about to hold her again but she walked away from him with a glare.He hugged her by her shoulders from the back and started peppering kisses on her neck and cheek.
'Aarav eyy..',she giggled.

Chinna chinna.. kannasaivil..
Un adimai aagava..
Chella chella muthangalil..
Un uyirai vaangavaa..
Laali laali.. naanum thooli thooli..