Prologue

A woman writhed in pleasure as the thick groin surged inside her. It was painful but she was so wet and prepared because touching the man's skin was already enough to send her heat, nag'Please' pa ito kaya wala nang pakipot, gora na. He was sitting, resting his bare back on her bed and she was on top of him, grinding, and pulling his hair to contain the exciting lust that inundate her.

"Oh, fck, that's so huge, saan ka ba ipinaglihing hayop ka?" Tanong niya habang nakapikit.

"Hindi ako hayop..." Bulong nito habang niroromansa ang kanyang dibdib. It is his favorite. Siya naman ay paungol-ungol pa kahit dati ayaw niyang pahawak doon. Inilalabas talaga nito ang kanyang non-existent maternal instinct kahit wala naman siya dapat 'non. Nagpa-dede pa siya ng wala sa oras!

"I know! It is figurative! Tngina, hindi na ata kasya! When did it turn extra huge? Nag-sembreak lang 'ah! Pinag-dumbells mo yan?" Reklamo niya kahit ang totoo ay pinoproblema niya ay tinutugis ng lalaki ang kanyang g-spot. A sexy laugh escaped the man's lips.

"I don't know, do you like it?" He put her nipples on his mouth and slowly licked her while mixing it with gentle sucking.

Tngina nitong gagong ito! Kailangan niya pa bang sumagot sa tanong na iyon? Lahat na yata ng posisyon nagawa niya na, kung hindi pa iyon gusto, baka adik na ang tawag sa kanya! Nag-aadik siya sa tite kahit hindi pa siya nakapagtapos at mahuhusgahan na siyang walang kinabukasan.

Hayop talaga ang bwisit na lalaki! Ang sarap, ang laki, ang juicy! Wala talaga sa mukha ni Monasterio ang ganitong kamunduhan, looks can be deceiving talaga!

At least siya, nasa mukha niya, wala siyang itinatago. Pinagchismisan na siyang malandi, suma-sideline na pokpok, or may Sugar Daddy.

Kung alam lang ng madla! Siya ang tumatayo na Sugar Mommy ng paborito niyang kalantariin sa kama kahit magkaedad lang sila!

She taught him sex eventhough her only experience was based on erotic novels and porn back then. He got her virginity but he doesn't know what virginity should look like because he's not really a horny college boy. He was not sorry for her popped cherry because he has no idea what she gave him a year ago on his birthday and she doesn't care. Hymen lang ang napunit nito, hindi ang kanyang pagkatao.

Siya talaga ang demonyitang nagtulak dito sa kamunduhan so they are even.

"On all fours." Matigas na utos ng kaniig.

"Ayoko pa!"

"No, on all fours." Ulit nito, pucha! His voice has the ability to make her wet even more! He's so sexy when he's demanding!

"That's not fair!" Reklamo niya.

It is not that she doesn't like the doggy. That's her favorite and the position where she easily comes, convulsing. Ayaw niya pa kasing matapos pero ang kaniig ay mukhang kuntento na. He doesn't want to see her face anymore that's why he wanted to take her from behind.

"Now, tuwad!" He strongly urged.

'Girl, you multiple orgasmed awhile ago, pagbigyan mo na ang bestfriend mo!'

Fine! Tumuwad nga siya sa kama. Her right hand holding her bed's headboard. She felt his hot steely muscle inside her and she moaned loudly.

"Oh, fck! I so like it..." She didn't like how hungry she sounded but she couldn't help it!

"You like it, huh? Samantha?"

"Ah, yes... Harder, faster..."

Sumunod nga ang lalaki sa kanyang gusto. She circled her hips and meet every strike of his love muscle on her soft bud, like she just wants it to crumble and die at the moment. Papadiligan niya na lang ulit para mabuhay ang kanyang flower.