CHAPTER 39 : REGRETTED

856 19 4
                                    

Naalipungatan ako nang may maramdamang magaang palad na humahaplos sa buhok ko maririnig din ang mahinang tili ni baby Lan at ang maliit na boses ni baby Nixon.

" Say Daddy,"

" Daddo,"

Nakapikit pa ang mata ko pero rinig ko ang boses ng dalawa kong anak na tila tinuturuan ni baby Lan ang bunso niya.I slowly opened my eyes and I was so surprised to see Steve staring at me.

Nakangiti habang nakatukod ang siko sa gilid ng ulo ko.Pakurap-kurap ako at hindi mapigilang umawang ang labi ko hanggang sa makita ko si baby Lan sa gitna namin ni Steve at naroon din ang bunso naming anak.

" Good morning Mommy Nic," I could feel my heart beating faster and his voice was husky.

Bakit ganon iba iyong pakiramdam sa pagtawag niya sa'kin parang ang laki ng impact sa'kin.

Hindi ko magawang mainis dahil sobrang sexy ng boses niya na may halong paglalambing.

" G-good morning, Daddy Steve." I greet him dahilan kaya mas lalong lumawak ang ngiti niya na nagpaiwas sa akin sa direksyon niya.

" Mommy good morning."

Masayang-masaya si baby Lan at pinaghahalikan ang pisngi ko at sumunod naman si baby Nixon at ginaya ang ginawa ng Kuya niya.Natawa pa ako tila pinag-aagawan nila akong pinaghahalikan.

Ang sweet naman ng mga anak ko.

" Mommy! Mommy!" si baby Nixon at habang patuloy akong hinahalikan sa pisngi at nagawa pa nitong itulak ang Kuya niya na natatawa ngayon sa reaksyon niya.

This feeling, this is the feeling that made me  happy, my children were finally complete by my side hindi ko maiwasang makaramdam ng sobrang saya parang nag-iinit ang puso ko kapag sila ang bumubungad sa umaga ko and also...

Nilingon ko si Steve na natutuwang pinagmamasdan kami.

" Daddy want to kiss you, Mommy." ikinagulat ko nang sabihin iyon ni baby Lan.Nang tumingin kay Steve ay bahagya itong napangisi.

Ang akala  talaga ni baby Lan okay na kami ng Daddy niya.Well, ganon din kasi ang sinabi namin ni Steve sa kaniya.Paniwalang-paniwala siya pero matalino si Stellan kaya sana huwag siyang makahalata.

Pinilit kong ngumiti kay Steve at hinawakan ang mukha nito kahit labag sa loob ko ay tinanggap ko ang halik niya smack lang naman bago ako bumangon sa kama.

Niligpit ko muna ang pinaghigaan namin at nauna ng bumaba si Steve karga ang bunso naming anak, si baby Stellan ay nakahawak sa kamay niya.Ang sarap nilang pagmasdan.Naligo muna ako sa bathroom at pagkatapos no'n ay nagtungo ako sa terrace para langhapin ang sariwang hangin.

Kay aga-aga ang daming turista sa gilid ng dalampasigan, pansin ko na maganda ang puwesto ng bahay na ito matatanaw ang papalubog na araw banda dito.Pansin ko na nag-iisa lang ang bahay ni Steve.

Parang gusto kong lumabas at magpasyal para siyang isla ang gandang tingnan.Banda sa dulo may malaki at matayog na building ang nakatayo marahil hotel?

" Mommy Nic."

Biglang kumabog ang puso ko nang marinig na naman ang namamaos na boses ni Steve, nilingon ko siya sandali hanggang sa nakalapit na nga siya sa puwesto ko at tinanaw ang mga taong masayang nagbobonding kasama ang pamillya at mga kaibigan nila.

" Do you like the place?"

" Oo naman, maganda siya."

Nilingon niya ako." But you are the most beautiful." Umawang ang labi ko at natitigan ang mala abo niyang mata.Marahan niyang hinawi ang buhok ko na nakatabon sa leeg ko at pinatakan iyon ng halik na ikinasinghap ko.

HER MERCILESS HUSBANDWhere stories live. Discover now