Chapter 35

Once they shared the cake, 

Siddhik- "alanchutu vanthathu kasakasa nu irukum. poi kulichutu vaa. ellam iruka? ethavathu vanganuma?"

Athulya- "oru pack extra venum. nalaiku vangina pothum.."

Siddhik- "nee poi kuli, naan poi avangala kootitu varen.". he went to the boys apartment and Athulya went to refresh. 

Siddhik pressed the calling bell and Pragyan opened the door. 

Siddhi- "vaanga polam"

Pragyan- "anna neenga ponga, konjam vela iruku"

Siddhik- "ethunaalum sapttutu panunga.. vaanga"

Pragyan chuckled and said, "okay anna.. oru 5 mins"

Sujan- "dei vaa da antha kutti pisasu cake ah kaali panrathukulla poganum". 

Pragyan- "amam la, maranthuten.. anna veeta lock panidunga. naanga munnadi porom". They rushed out and Siddhik chuckled at them. 

Everyone assembled for dinner. They joyfully ate it. At the same time, Sujan got a phone call. When Sujan looked at the caller id, He was shocked to the core. He was about to get up. 

Siddhik- "apuram pesalam. sapdu."

Sujan- "illa, mukiamana phone call. work related ah. please", He told in a soft tone and moved out hurriedly with mobile. 

Pragyan and Athulya looked at each other. Siddhik furrowed his eyebrows and looked at them. 

Pragyan- "velaila etho problem nu solitu irunthaan na. athuva thana irukum.", Siddhik just hummed. 

On the other side, 

Sujan- "hello"

Rakshan- "Hello naan Rakshan pesaren."

Sujan- "sollunga senior"

Rakshan- "antha papa voda pathrama reach agiteengala? valila ethuvum problem illayae? yaravathu follow panangala?"

Sujan- "illa Senior, safe thaan. apove veetuku vanthutom", He felt bad for the lies.

Rakshan- " ethukum konjam careful ah irukanga. namma than patharama pathukanum. konja naalaiku koodave irunga. Okay bye"

Sujan- "bye senior". Sujan ended the call and stared at the phone for a while. 

He returned to the dinning table and continued. No one asked him about the problem. They finished dinner and went to their respective rooms. 

In Siddhik's room, 

Siddhik- "yaathu, pain irukaa?"

Athulya- "illa Siddhu, I am fine."

Siddhik- "sari vaa. ethavathu songs kekuriah?". Athulya got remembered about the letter and sat up enthusiastically. 

Athulya -"Siddhu, naan ipo vera letters thaan padikuren. enaku romba vithayasama oru letter vanthuchu.. athu letter la enna irunthathunna?"

Siddhik- "shh,  naan muthalla atha FM la kekuren. apuram namma discuss palam.. time aachu thane.. Naama rendu senthu un program kekalam."

He switched on the radio and adjusted the frequency. Athulya voice is heard in that. Siddhik smiled with shining eyes contently. Siddhik leaned on the head board in the bed. Athulya leaned on his shoulders. He took her hand and he clubbed his fingers with hers. They both listened to the FM. After the first stanza,

Athulya giggled, looked up at him and said, "antha manishan polambirukuratha keta siripa varum Siddhu. Romba vithayasama letter eluthirukuraru. nee thodarthu kelu unaku purium"