Quyển 3: Chương 385-390:Arc Bắt cua, lướt sóng...chim cắt.

23 3 0
                                    

Chương 385. Hội viên.

"Các chú có biết không, bên Đơn vị Tình báo số một đang loạn thành một nồi cháo rồi!"

Mấy ngày nay chuyện mà Đơn vị Tình báo số ba bàn luận say sưa nhất là của Đơn vị Tình báo số một. Đơn vị Tình báo số ba là phe phái của Khánh thị, cũng là nơi mạ vàng cho các ứng cử viên Ảnh tử, nhưng điều không ngờ là sau khi Ảnh tử yêu cầu các ứng cử viên đến đây, anh ta lại không thông báo nhiệm vụ tiếp theo là gì. Giống như đem những ứng cử viên Ảnh tử đến đây rồi để đó cho đóng bụi.

Kết quả là các ứng cử viên Ảnh tử không hề nhúc nhích, các đặc vụ của Đơn vị Tình báo số ba liền mừng được thanh nhàn, ngoài việc hàng ngày nịnh nọt các ứng cử viên, việc duy nhất còn lại chỉ là buôn dưa lê và uống trà.

Ở Đơn vị Tình báo số một, tổ bảy đã đổi được hai nhân vật cốt lõi của Kashima từ gia tộc Kamishiro, chuyện này không phải là bí mật. Hơn nữa, nó còn gây ra sóng to gió lớn trong giới tình báo.

Người nghẹn nhất chính là Kamishiro, bọn họ rõ ràng đã đạt được ý kiến nhất trí nội bộ là không ai được phép tiến hành giao dịch với tổ bảy, nhưng cuối cùng vẫn bị hắt nước bẩn. Có câu bịa đặt chỉ cần há miệng, bác bỏ tin đồn lại phải chạy gãy chân, cho dù Kamishiro có giải thích thế nào thì ngoại giới cũng đều nửa tin nửa ngờ.

"Thanh tra của tổ bảy Đơn vị Tình báo số một quá lợi hại, vậy mà có thể khiến Kamishiro và Kashima thê thảm đến thế." Một đặc vụ khâm phục nói.

Khánh Nhất nghe vậy liền nghĩ thầm, đó chính là sư phụ nhà ta đấy, sao có thể không lợi hại được?

Cậu ta nhìn quanh văn phòng, có cảm giác bễ nghễ trước những ứng cử viên Ảnh tử. Nhưng mỗi lần nghĩ tới, cậu ta lại vô thức cảm thấy có gì đó không đúng, tại sao cậu ta lại nhận đối phương là sư phụ của mình? Phi phi phi.

Lúc này, Khánh Nhất thừa dịp các đặc vụ khác buôn dưa lê với nhau mà trốn vào trong góc hẻo lánh, gọi điện cho Lý Khác, dùng giọng điệu bình tĩnh hỏi: "Cậu có biết tiên sinh đã đi đâu không?"

Lý Khác sửng sốt một lát: "Không biết."

Khánh Nhất trước đây đã trằn trọc rất nhiều về việc Khánh Trần đưa Lý Khác đi vân du một mình, bây giờ cậu ta và Khánh Trần thân thiết như vậy, tự nhiên muốn khoe khoang một phen.

Khánh Nhất thấp giọng nói: "Tiên sinh tới thành thị số 10 và còn trở thành thanh tra của Cơ quan Tình báo Trung ương Liên bang PCA. Rất lợi hại..."

Một lần trò chuyện kéo dài hơn một giờ, Khánh Nhất đã kể cho Lý Khác tất cả những gì cậu ta biết.

Khi nói đến cuối cùng, Khánh Nhất mới hững hờ mà hỏi: "Cậu nghĩ nếu tôi nhờ tiên sinh ủng hộ tôi trong Ảnh tử chi Tranh thì liệu anh ta có bằng lòng không?"

Lý Khác suy nghĩ một chút, nói: "Tiên sinh vẫn luôn nhớ tới cậu đấy, khen cậu thông minh, nếu cậu nói với thầy thì nhất định thầy sẽ bằng lòng."

Khánh Nhất rơi vào trầm tư.

Khoảnh khắc tiếp theo khi cậu ta nhìn những ứng cử viên Ảnh tử khác, ánh mắt đã khác hẳn. Khánh Văn, Khánh Hạnh, Khánh Vô, Khánh Nguyên, một nhóm thanh tra tập sự của Đơn vị tình báo số ba, liệu họ có lợi hại bằng các thanh tra của Đơn vị tình báo số một không?

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ