Lúc 2 giờ sáng tại Thành thị số 23.
Tại Khu 2, một bữa tiệc đang diễn ra.
Bữa tiệc được tổ chức trên tầng thượng của khách sạn Yên Vui lộng lẫy tại Khu 2. Một nữ minh tinh mặc váy dài dự tiệc đang ngồi trước một chiếc đàn dương cầm tam giác, đôi tay của cô ta nhảy múa trên các phím đàn.
Trong phòng khiêu vũ, những người đàn ông mặc vest mời người phụ nữ khiêu vũ cùng.
Xung quanh sàn nhảy, hơn trăm người cầm trên tay ly champagne, mỉm cười trò chuyện về những tiến triển trong nghiên cứu khoa học.
Bên ngoài sảnh tiệc, có hàng chục binh sĩ của đội cảnh vệ đang canh gác, thậm chí ngay trước cửa nhà vệ sinh cũng có hai người đứng bảo vệ.
Lúc này, một người dọn vệ sinh đẩy xe dụng cụ tiến tới và nói với các binh sĩ Vệ quốc: “Chào các anh, tôi đến dọn dẹp nhà vệ sinh và thay nước hoa.”
Cảnh vệ quân sử dụng máy dò để kiểm tra người này và tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng xe dụng cụ.
“Vào đi.” Người lính nói với vẻ mặt lạnh lùng.
Lúc này, bốn nhà khoa học trung niên bước vào, vừa đi vừa cười nói. Họ liếc nhìn binh sĩ: “Chúng tôi có cần phải kiểm tra không? Chỉ đi vệ sinh thôi mà.”
Hai binh sĩ vội vàng giải thích: “Các ngài không cần phải kiểm tra.”
Đây là những nhà khoa học đang bị Kashima giám sát tại gia, xếp hạng 3, 4, 18 và 19, đồng thời cũng là những nhân vật nổi tiếng của Thành thị số 23.
Nếu không vì tình huống đặc biệt hiện tại, Kashima sẽ không dễ dàng đắc tội với họ.
Ngay cả khi bị giám sát tại gia, họ vẫn được đối xử vô cùng kính trọng.
Bốn nhà khoa học vừa cười vừa bước vào nhà vệ sinh, binh sĩ ở bên ngoài nghe thấy tiếng cười của họ.
Không lâu sau, người dọn vệ sinh đẩy xe dụng cụ rời đi, trong khi tiếng trò chuyện vui vẻ của các nhà khoa học vẫn vang lên từ nhà vệ sinh.
Nhưng một điều kỳ lạ đã xảy ra. Một binh sĩ thì thầm hỏi: “Họ vào bao lâu rồi?”
“Năm phút rồi!” Binh sĩ khác trả lời.
“Có gì đó không ổn. Ở đâu không trò chuyện được mà lại vào nhà vệ sinh trò chuyện? Tôi vào xem thử!”
Binh sĩ rút khẩu súng ngắn từ thắt lưng, nhanh chóng đẩy cửa bước vào, nhưng lúc này trong nhà vệ sinh không còn một bóng người. Chỉ còn lại một chiếc điện thoại đang phát đoạn ghi âm tiếng trò chuyện đặt trên bồn tiểu.
Người lính lập tức hoảng hốt, hắn lần lượt mở từng cánh cửa của các buồng vệ sinh, nhưng tất cả đều trống rỗng, chỉ có một cánh cửa có một lỗ tròn trên đó.
Chỉ trong năm phút ngắn ngủi, bốn nhà khoa học trọng yếu đã biến mất không dấu vết!
“Không ổn rồi, người dọn vệ sinh lúc nãy có vấn đề. Phong tỏa tòa nhà, tìm kiếm người dọn vệ sinh đó!” Người lính mở kênh liên lạc hét lớn: “Phong tỏa thang máy, chúng ta đang ở tầng 166, hắn không kịp thoát đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...