Trịnh Viễn Đông mang theo hành lý gọn nhẹ đi trên đường phố, theo lộ trình Khánh Trần đã vạch ra cho y, gặp hai người nhà tại địa điểm chỉ định, rồi cùng nhau đi tiếp.
Hai người này là để mở Mật Thược Chi Môn.
Một người là đủ, nhưng để đảm bảo an toàn, Khánh Trần đã sắp xếp hai người.
Theo lý mà nói, cách tốt nhất để sử dụng Mật Thược Chi Môn là mang theo cánh cửa bên mình, như vậy có thể ổn định đến được một địa điểm nhất định.
Nhưng trong tình cảnh toàn bộ chuyên gia trong thành phố đều bị giám sát, việc mang theo một cánh cửa để đến thăm một nhà khoa học có vẻ sẽ khiến cơ quan tình báo của Kashima cảm thấy thiếu tôn trọng...
Hai người nhà có chút lo lắng, Trịnh Viễn Đông an ủi: “Hiện tại tình hình chưa leo thang, mức độ cảnh giác của Kashima và Kamishiro sẽ không quá cao, chỉ cần chúng ta cẩn thận một chút là được.”
Khi đến đường Giang Nam thuộc Khu 3, Trịnh Viễn Đông không thay đổi dáng vẻ hay trang phục, mà trực tiếp bước tới gõ cửa.
"Cốc, cốc, cốc." Cửa mở ra, dường như người trong nhà đã chờ đợi từ lâu.
Trịnh Viễn Đông cười nói: “Ông Ninh Trí Viễn đã hẹn với ngài, tôi đến thay mặt ông ấy thăm hỏi.”
Nhà khoa học trong nhà tỏ vẻ cảnh giác.
Lúc này, các nhân viên tình báo bên ngoài đã bắt đầu hành động, họ chụp ảnh góc nghiêng của Trịnh Viễn Đông từ trong bóng tối và truyền về tổng bộ: “Có khách tới nhà Mục tiêu số 2, xin xác nhận danh tính khách. Hành động của Mục tiêu số 2 có chút bất thường, dường như đang tiến hành hoạt động bí mật, yêu cầu bộ đội cảnh vệ tiến lại gần!”
Kênh liên lạc trả lời: “Đang so sánh, bộ đội cảnh vệ đã được thông báo.”
Theo lý thuyết, có tổng cộng 631 chuyên gia nghiên cứu đang bị giám sát, trong đó có 71 người đã tiếp khách vào đêm nay.
Hai vị khách mà Trịnh Viễn Đông đang gặp đều là nhân vật nổi tiếng trong xã hội, thường xuyên có khách đến thăm, như phóng viên, bạn bè thân thiết, sinh viên, và chính khách.
Có khách đến thăm không có gì lạ.
Tuy nhiên, cơ quan tình báo của Kashima nhạy bén hơn họ tưởng. Chỉ mới đến thăm nhà thứ hai mà đã bị chú ý, hơn nữa còn bắt đầu nhận diện khuôn mặt và so sánh.
Trong khi đó, Trịnh Viễn Đông dường như không hề nhận ra động thái của Kashima, y cười hỏi: “Chúng tôi không được mời vào trong nói chuyện sao?”
“Vào đi.” Người đàn ông trung niên nói: “Tôi đã nói với các người rồi, tôi không nhất thiết phải đi. Nếu các người muốn thuyết phục tôi, thì phải thể hiện đủ thành ý.”
Trịnh Viễn Đông chậm rãi nói: “Ngài là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ sinh học, nhiều tiến bộ của Kashima trong các loại thuốc gen hiện nay đều dựa vào nghiên cứu của ngài. Nghe nói ngài đã tìm được hướng đột phá mới? Có phải là thuốc biến đổi gen cấp A không?”
Người đàn ông trung niên lắc đầu: “Không thể, cơ thể con người quá yếu ớt. Cấp B đã là giới hạn của thuốc biến đổi gen, con đường này không thể đi tiếp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...