Chương 729. Bí ẩn thân thế của Đại Vũ.

6 2 0
                                    

Bên trong chiếc phi thuyền cấp A, Trần Dư đứng bên cạnh chiếc bàn, liên tục suy ngẫm về những sự việc kỳ lạ xảy ra kể từ khi thăm dò Cấm kỵ chi địa số 008.

Bây giờ nghĩ lại, chắc hẳn đều là do Khánh Trần giở trò.

Trần Dư bất ngờ quay sang hỏi chỉ huy: “Liên hệ với Dã Hồ xác nhận lại xem, khi quân đội mặt đất tiến lên, họ có gặp phải xác của những người tị nạn không.”

Chỉ huy sững sờ một giây, lập tức quay đi liên lạc với Trần Dã Hồ.

Kết quả xác nhận rằng, sau khi quân đoàn mặt đất lần thứ hai tiến vào vùng đất cấm, quả thật có phát hiện xác của người tị nạn, nhưng số lượng hoàn toàn không khớp.

Chỉ huy trên phi thuyền nổi rùng mình: “Ông chủ, chẳng lẽ có thứ gì quỷ dị đã ăn mất hết xác chết rồi sao?”

Trần Dư liếc nhìn gã ta: “Sau trận chiến này, ngươi sẽ bị giáng từ đại tá xuống thiếu tá, quay lại phi thuyền cấp B rèn luyện lại, chữa khỏi cái bệnh ngu xuẩn của ngươi rồi hãy quay lại đây.”
*Ngu thật...

Sắc mặt của chỉ huy biến đổi, nhưng gã ta chỉ có thể lặng lẽ đồng ý.

Trần Dư nói: “Những người tị nạn đó hoàn toàn không chết, tất cả chỉ là giả mạo. Ta đoán rằng, có lẽ khi các ngươi bắt người tị nạn, không cẩn thận bắt luôn Khánh Trần vào, hắn chắc hẳn mang theo vật cấm kỵ Con rối giật dây, và đã sử dụng vật cấm kỵ này để lập kế hoạch toàn bộ sự việc. Hãy bảo Trần Dã Hồ phân tích lại video, nghiêm túc xem xét các quy luật trong video, loại bỏ giả dối giữ lại sự thật.”

Trần Dư tiếp tục nói: “Các ngươi rút quân đi, ta sẽ ở đây yên tĩnh vẽ tranh, để khỏi bị các ngươi làm phiền. Nếu có chuyện gì, gửi tọa độ cho ta, ta có Thanh Ngưu, có thể đến bất cứ lúc nào. Nếu trong hai ngày các ngươi không tìm thấy dấu vết của mục tiêu, tất cả sĩ quan sẽ bị hạ một bậc lương, sau đó từ bỏ việc truy đuổi họ, chuyển sang tấn công Hoả Đường.”

Nói xong, vị Bán thần Trần thị này phất tay ra hiệu cho chỉ huy rút lui.

......

Đếm ngược 24:00:00.

“Rẽ trái, leo lên gò thấp phía trước là nơi ẩn náu.” Đại trưởng lão nằm trên lưng Tần Dĩ Dĩ, yếu ớt nói.

Khánh Trần, Đại Vũ, Zard, Trần Gia Chương, Tần Dĩ Dĩ, Đại trưởng lão Hoả Đường, nhóm sáu người đang trốn chạy, lúc này đang đi qua một hang động dài.

Trong số sáu người, có ba người đã bị Trần Dư đánh trọng thương: Khánh Trần, Trần Gia Chương và Đại trưởng lão.

Ba người còn lại, Đại Vũ thì không sao, như không có gì xảy ra, còn Zard thì bụng tròn như một bà bầu.

Khánh Trần ngạc nhiên hỏi: “Anh làm gì thế?”

“Người già, bệnh tật, và phụ nữ mang thai, chúng ta đã có đủ 2 rồi, chỉ thiếu một phụ nữ mang thai.” Zard nghiêm túc nói.

Khánh Trần: “...Anh định lên xe buýt giành chỗ ngồi sao?”

Đại trưởng lão: “Các người tìm đâu ra một tên dở hơi thế này?”

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ