Đếm ngược trở về 6:00:00.
Bán thần đích thân đứng ra bảo chứng cho việc gia tăng tuổi thọ thêm 21 năm của Thành thị số 10, tạo nên cơn sốt trên mạng.
Bí ẩn về tuổi thọ của kỵ sĩ cuối cùng cũng được giải đáp...
Mặc dù buổi phát sóng trực tiếp có chút kỳ lạ, Bán thần dường như không vui lắm, trông giống như bị ép buộc.
Nhưng trên thế giới này, còn ai có thể ép buộc bán thần Lý Thúc Đồng không? Chắc chắn là không rồi.
Công dân của Liên bang bắt đầu sôi sục.
Có nữ giới muốn di cư đến Thành thị số 10 để có được môi trường làm việc công bằng và chế độ nghỉ thai sản.
Có những tiểu thương muốn di cư đến Thành thị số 10 để được giảm thuế. Mặc dù Thành thị số 10 đã tuyên bố rằng các doanh nghiệp phải trả lương làm thêm giờ, nhưng mức thuế dành cho các doanh nghiệp nhỏ ở đó đã giảm xuống còn 3%, việc trả lương làm thêm chẳng đáng là gì so với mức giảm thuế đó.
Mỗi thời đại đều có những người đi đầu xu hướng, họ cưỡi sóng mà nổi lên, tìm kiếm cơ hội thành công.
Chỉ trong một ngày, hàng chục nghìn người tại các thành phố của Liên bang đã rời khỏi nơi cư trú của mình.
Sau một ngày, các tập đoàn mới lập tức phản công, thắt chặt chính sách xuất nhập cảnh, nhưng đã quá muộn.
Chỉ có các nhà khoa học là khó rời đi nhất.
Tổng thống tìm đến Khánh Trần và nói: “Bên tôi đã liên hệ được với bốn vị chuyên gia trong ngành muốn đến Thành thị số 10, nhưng có hai người bị suy giảm chức năng tim phổi nghiêm trọng, không thể chờ đợi được. Tuy nhiên, họ căn bản không thể rời khỏi thành phố. Tôi nghe nói, các thành viên trong nhóm của họ đã bị đưa vào hệ thống nhận dạng khuôn mặt và bị quản thúc tại gia.”
Khánh Trần bình thản uống một ngụm nước: “Gấp gì chứ, đừng lo.”
Các nghị viên nhìn nhau: “Ông chủ, sao lại không lo được chứ?”
Hiện giờ, người lo lắng nhất không phải là Khánh Trần, mà là các nghị viên.
Trước đó, Khánh Trần đã hứa với họ rằng chỉ cần chiêu mộ được bảy người đứng đầu trong ngành mang theo bằng sáng chế đến, sẽ tăng thêm 21 năm tuổi thọ và khôi phục tự do cho họ. Bây giờ, họ cố gắng suốt nửa ngày, kết quả lại giống như một giấc mơ hão...
Thế nhưng, Khánh Trần chỉ cười và nói: “Điện thoại của mọi người đã được mã hóa toàn bộ rồi, cứ yên tâm mà lôi kéo người. Về phần tôi có thể đưa họ ra được không, đó là việc của tôi, không cần các vị lo lắng. Các vị cứ tiếp tục gọi điện, chỉ cần xác định ý định của đối phương, tôi sẽ cử người đến hỗ trợ. Nếu vì lý do bất khả kháng mà không thể đưa ra, vẫn tính vào thành tích của các vị.”
Các nghị viên trở nên hăng hái, họ lần lượt cầm điện thoại lên và gọi: “Alo, lão Lý à, anh có xem buổi phát trực tiếp của bán thần Lý Thúc Đồng trên mạng không?... Đúng, không sai đâu, tôi đã đích thân kiểm chứng rồi. Hơn nữa, Thành thị số 10 đang cần phát triển mạnh, đây là cơ hội tuyệt vời.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...