Chương 617: Kế hoạch trồng trọt!
Kế hoạch về vườn rau của Khánh Trần không phải là chuyện viển vông.
Dù con Long Ngư Zard mang về đã chết, nhưng rễ của cây dây leo trăn vẫn còn sống trong đầu anh ta, chỉ có phần cây trên đầu bị quy tắc trở về nghiền nát.
Lần tới trở về, nhất định phải thử nghiệm một chút!
Nếu anh ta có thể chuyển các loài cây thần kỳ từ thế giới Trong sang và trồng chúng nhanh chóng, thì vị trí của Bạch Trú trên toàn thế giới sẽ như thế nào?
Đến lúc đó, khi học sinh của Học viện gặp phải người của Future, Kamishiro, Kashima, Kingdom, thì sáu mươi nghìn người được đồ ăn buff, mỗi người đều có Thuận Phong Nhĩ, Thiên Lý Nhãn, sức mạnh vô biên, chẳng phải sẽ đánh cho các thế lực ngoại quốc khóc kêu mẹ?
Khánh Trần nhìn về phía Jinguuji Maki, cười tươi và nói bằng tiếng Nhật: “Maki lập công lớn rồi, lần này giúp sư phụ rất nhiều!”
Maki-chan thực sự vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ nghe thấy giúp đỡ sư phụ, lập tức cười tít mắt: “Sư phụ vui là quan trọng nhất.”
Lý Đồng Vân bên cạnh bĩu môi: “Nói cái gì vậy, bô lô ba la.”
Khánh Trần xoa đầu Tiểu Đồng Vân cười nói: “Lúc trước khi anh bị bắt đi, vất vả cho em gánh vác Bạch Trú.”
Tiểu Đồng Vân ngập ngừng một chút: “Đó cũng là việc em nên làm mà.”
“Về thôi, Bạch Trú sẽ đi theo con đường mới, vài ngày nữa sẽ có kết quả.” Khánh Trần nói.
Tiểu Đồng Vân hỏi: “Bây giờ đi đâu? Về ký túc xá ạ?”
Khánh Trần lắc đầu: “Chờ đã.”
“Chờ gì ạ?” Tiểu Đồng Vân tò mò hỏi.
Khánh Trần cười nói: “Chờ người tìm đến "anh". Maki, để tuyết rơi nhiều hơn chút.”
......
Khủng hoảng trên Kình Đảo đã được giải quyết. Côn Lôn thông báo trên hệ thống phát thanh của từng phòng ký túc xá rằng đây chỉ là diễn tập môi trường cực đoan, yêu cầu tất cả học sinh không cần hoảng loạn.
Có sự đảm bảo của Côn Lôn, cảm thấy nhiệt độ đang dần ấm lên, các học sinh đều yên tâm. Họ nhìn tuyết ngoài ký túc xá cao hơn người, cuối cùng không thể kìm chế được nữa.
Hàng nghìn học sinh phấn khích, ùa ra khỏi cửa ký túc xá tụ tập tại quảng trường. Trên sân tuyết, hàng nghìn người chạy loạn xạ, mọi người dù bị quả cầu tuyết đập trúng cũng không tức giận, đều cười vang.
Tuổi trẻ, mọi người đều làm rất nhiều việc vô vị. Không liên quan đến tiền bạc, không liên quan đến danh lợi. Lúc này, mục đích của mọi người khi làm việc không mạnh, cứ ngây ngô mà hạnh phúc.
Khi Khánh Trần chưa về ký túc xá, khi Trần Tuế và những người khác không thể kiềm chế ra ngoài chơi ném tuyết.
Một thanh niên miệng lẩm bẩm điều gì đó, bước qua cánh cửa thần kỳ trên quảng trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...