“Vừa mới hố chúng ta, giờ lại đến tìm chúng ta để lừa lấy thông tin à?” Đại Vũ sắc mặt khó coi mà hỏi.
“Chẳng phải tôi đang làm cho bọn họ mất cảnh giác sao?” Tiểu Thổ nói: “Giờ bọn họ đều nghĩ rằng hai người chẳng thể thoát khỏi cái lồng gỗ kia, nên sẽ không có phòng bị gì cả.”
Đại Vũ hừ lạnh một tiếng.
“Năng lực của Cao Long là gì?”
“Không biết.”
“Năng lực của Cao Hổ là gì?”
“Không biết.”
Tiểu Thổ lập tức không vui: “Hai người các người không biết năng lực của người ta là gì mà cũng chạy đến đây à?”
Zard cũng không hài lòng: “Chuyện này chắc chắn là anh em bọn họ biết rõ nhất, cậu hỏi bọn họ đi, sao lại hỏi chúng tôi.”
Tiểu Thổ cảm thán: “Về mặt logic thì không có gì sai... Nhưng nếu ta có thể trực tiếp hỏi họ, còn cần hỏi hai người sao?! Nhỡ hai người đó đều là giác tỉnh giả hệ hỏa, chẳng phải anh sẽ chết bất đắc kỳ tử tại đây sao?”
Đại Vũ nói khẽ: “Hai người này khi thăm dò khu định cư vẫn chưa từng để lộ năng lực của mình là gì, nhưng ta nghĩ khi bọn họ thôn tính các gia tộc hoang dã khác, chắc chắn đã từng sử dụng năng lực. Ngươi làm thân với những người hoang dã ở đây một chút, chắc dễ dàng hỏi ra thôi.”
Tiểu Thổ trong lòng đã có tính toán.
Vừa rồi cuộc trò chuyện giữa Cao Long và Cao Hổ, cậu cũng đã nghe thấy.
Một tên muốn cướp phụ nữ từ khu định cư hoang dã, một tên muốn nạp Tần Dĩ Dĩ làm thiếp, chuyện này không hề đơn giản.
Đại Vũ và Zard chỉ muốn trộm vật cấm kỵ rồi rời đi, ít nhất phải lấy được khẩu súng lục ổ quay đó để tránh đối đầu với Bán thần.
Nhưng Khánh Trần nghĩ khác, cậu muốn giết hết bọn chúng rồi mới đi.
Không phải cậu sát tính nặng, mà là bọn chúng đáng chết.
Hơn nữa, cậu đã tận mắt thấy Cao Hổ hôm nay đã bắn một phát súng, và hiệu ứng là pháo hoa.
Vì vậy, trận chiến phải kết thúc trước 0 giờ đêm nay, không để Cao Hổ có cơ hội bắn thêm phát súng nào nữa.
Khánh Tiểu Thổ quay lưng về phía lồng gỗ, nói khẽ: “Tôi sẽ đi tìm hiểu xem hai anh em đó có năng lực gì. Một khi bắt đầu ra tay, các người hãy phá lồng mà thoát ra, cho dù Cao Long có vật cấm kỵ ACE-026, chúng ta cũng là ba cấp A đối đầu với ba cấp A, chúng ta chắc chắn có thể thắng. Trước 0 giờ, giết sạch bọn chúng.”
Đại Vũ nói: “Ngươi chỉ cần ra tay, ta sẽ theo sát.”
Kẻ thù cũ ngày xưa, giờ đây lại trở thành chiến hữu cùng chung một chiến hào, vận mệnh quả thật là vô thường.
Khi đến giờ ăn trưa, các gia tộc đều tách ra nấu ăn riêng, Tiểu Thổ thậm chí không có cơ hội để tiếp cận Cao Long và Cao Hổ.
Tiểu Thổ tiến lại gần định ăn, nhưng thủ lĩnh của tộc họ Lưu, Lưu Khôn, liền đá cậu một cái: “Mày có hiểu quy tắc không, nhìn mày cũng khá ngoan ngoãn, sao đến giờ ăn lại nhanh hơn cả ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...