Quyển 4: Chương 623-628: Arc Ảnh tử Khánh thị.

9 2 0
                                    

Chương 623: Người nhà màu vàng, Trịnh Viễn Đông

Quan niệm của Đạo giáo cho rằng.

Sấm sét, là trung tâm của âm dương, là cội nguồn của vạn vật.

Khánh Trần biết rằng những gì viết trên tờ giấy này rất quan trọng. Nếu không phải là điều cực kỳ quan trọng, Đạo giáo cũng sẽ không dùng văn tự Tiên Nhân Triện để ghi chép.

Tìm thấy báu vật rồi.

Lúc này, Khánh Trần tập trung nhìn vào nội dung trên tờ giấy, lôi trong cơ thể cậu đột nhiên không kiểm soát được mà dao động.

Cậu hơi sửng sốt, thứ này sao lại kỳ lạ như vậy, mình thậm chí còn chưa hiểu những gì trong điển tịch Đạo giáo này viết, mà đã kích động được lực lượng lôi trong cơ thể rồi?!

Trước đó, cậu còn đang suy nghĩ về việc lôi trong cơ thể mình nên thăng tiến như thế nào. Giác tỉnh giả thăng cấp cần có cơ duyên, nhưng cậu không thể giống như Kamishiro Ungou giết thượng cấp, chết thân nhân để tiếp tục giác tỉnh được.

Ương Ương ở bên cạnh tò mò hỏi: "Có tác dụng không?"

Khánh Trần gật đầu: "Có tác dụng."

Ương Ương mắt sáng lên: "Trên đó viết gì vậy?"

Khánh Trần lắc đầu: "Hiện tại vẫn chưa rõ, chữ này là Tiên Nhân Triện, phải về tìm người dịch mới được."

Bên cạnh, Zard đột nhiên hỏi: "Tiên Nhân Triện và Tiên Nhân Khiêu có quan hệ gì không?"

Khánh Trần: "... Không có quan hệ."

Lúc này.

"Chúc mừng em, vận may không tồi." Ảnh tử cười nói: "Ban đầu anh cũng không hy vọng gì nhiều, không ngờ em thực sự tìm được thứ có ích."

Nhưng Khánh Trần lại lắc đầu: "Không phải vận may."

Có một người anh Bán thần, sẵn sàng bỏ ra toàn bộ tài lực của tập đoàn Khánh thị, huy động tìm kiếm khắp thế giới, thu thập hết tài liệu cổ vật của toàn Liên bang. Khi toàn bộ tài liệu cổ vật của thế giới đều nằm trong tay cậu, thì việc cậu tìm được một món đồ nào đó đã từ ngẫu nhiên biến thành tất nhiên.

Đó không phải là vận may.

Hoặc có thể nói, vận may của cậu không phải là tìm được tài liệu.

Mà là có một người anh như vậy.

Khánh Trần nhìn Ảnh tử, nghiêm túc và trịnh trọng nói: "Cảm ơn anh."

Ảnh tử sững người một chút, rồi phẩy tay: "Cảm ơn gì chứ, cũng chỉ là việc nhỏ, không tốn công sức."

......

Trong một quán bar nhỏ ở Thành thị số 22, Trịnh Viễn Đông và Lộ Viễn đang ngồi cạnh nhau.

Lộ Viễn khẽ nói: "Sếp, ngài đã xem tin tức lan truyền trên mạng chưa, chuyện Ảnh tử ra tay cướp bóc ba tập đoàn đó? Nghe nói đã cướp đi tài liệu và văn vật của họ. Trước đó trên chợ đen cũng có tin đồn, nói rằng Ảnh tử Khánh thị đang tìm kiếm điển tịch của nền văn minh trước."

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora