Chương 641: Bằng hữu phương xa.
Lúc này, giác tỉnh giả nguyên tố hoả đã hóa thành ngọn lửa, nhìn vào vết thương của Zard và nói: “Thực sự nghĩ rằng nguyên tố thổ có thể chạy khắp nơi à?”
“Bị thương nặng không?” Khánh Trần không chú ý đến hắn, mà quay sang hỏi Zard.
Người bình thường khi bị bỏng tay thì da thường bị cháy nát, nhưng Zard lại khác, tay của anh ta sau khi bị bỏng trông như lớp men trên gốm sứ, bàn tay trở nên giống như gốm không thể cử động được nữa.
Zard đau đớn nhìn tay mình: “Giờ tôi không thể sử dụng khả năng sa hóa toàn thân nữa rồi.”
Sa hóa toàn thân cũng có giới hạn, nếu lúc này đã bị lớp men phủ lên, mà vẫn cố sa hóa thì có nghĩa là Zard sẽ vĩnh viễn mất đi tay phải của mình.
Nếu không sa hóa, vẫn có cơ hội hồi phục, chờ Zard từ từ lột lớp men ra như lột vỏ.
Lúc này, Zard đau đớn đến mức cơ mặt co rút, anh ra nhìn giác tỉnh giả nguyên tố hoả rồi nhìn tay mình, nghiến răng nghiến lợi nói: “Cũng không tồi lắm!”
Giác tỉnh giả nguyên tố hoả ngơ ngác một chút rồi cười: “Rất cứng rắn, nhưng không có ích gì.”
Lúc này, Zard lại có chút tủi thân nhìn Khánh Trần: “Ông chủ, xin lỗi, một cây Tử Lan Tinh đã bị hỏng trong cơ thể tôi.”
Khánh Trần bỗng cảm thấy cay cay mũi: “Một cây Tử Lan Tinh tính là gì, chỉ cần anh hồi phục là được.”
Cậu luôn cảm thấy tâm tư của đối phương giống như trẻ con vậy.
Bên kia, họa sư Trần thị đã tháo chiếc giỏ sau lưng đặt xuống đất, im lặng quan sát Khánh Trần và những người khác rồi bắt đầu chọn lựa trong giỏ. Cảnh tượng giống như một người đồ tể đang lựa chọn dụng cụ trước khi giết heo.
Khánh Trần cười, không hiểu sao mình lại trở thành dê đợi làm thịt nữa rồi.
Cậu giơ tay hiện hóa ra khẩu súng ngắm đen, nhắm vào Trần Băng và kéo cò. Nhưng ngay khi hắn giơ tay lên, Trần Băng đã dùng tay không nghiền nát một cuộn tranh. Khi Khánh Trần kéo cò, đã có một gã Kim Ngô Vệ cao lớn đứng chắn trước Trần Băng. Kim Ngô Vệ cao tới hai mét, mặc giáp sáng, có giáp bảo vệ ngực, và cầm một chiếc rìu khổng lồ. Viên đạn của khẩu súng ngắm đen bắn trúng vào giáp bảo vệ ngực, chỉ xuyên qua được một chút, nhưng không gây ra tổn thương nghiêm trọng.
Họa sư Trần thị đứng sau Kim Ngô Vệ, tiếp tục nhẹ nhàng chọn lựa cuộn tranh trong giỏ: “Bức tranh Kim Ngô Vệ này, ta mất 32 ngày để hoàn thành. Sơn dùng là nghiền từ đá quý trong vùng đất cấm, giáp trên người được viền bằng vàng, băng đỏ trên giáp được nhuộm bằng máu của ta. Ngươi không làm gì được hắn, thật không lỗ.”
Họa sư Trần thị luôn chiếm ưu thế trong chiến đấu, đối với họ, chuẩn bị cho chiến đấu đã được thực hiện trước khi bắt đầu. Họ dùng những cuộn tranh vẽ trong một năm để đánh bại một người, điều này thực sự rất bất lợi.
Ba trăm năm trước, trong cuộc khủng hoảng của Trần thị, đã có một ông lão trong gia tộc không bao giờ tham gia chiến đấu lấy ra 1231 cuộn tranh, đốt cháy chúng bằng sinh mệnh của mình. Ngày hôm đó, vùng hoang dã phía Nam như bước vào một thế giới kỳ dị, các chư Phật và yêu thú thượng cổ đầy trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...